Jack sẽ bỏ xa K-ICM trên 'cuộc chiến' YouTube chỉ sau 2 tháng nữa

Tiin - 12/05/2020, 13:26

Với tốc độ như hiện tại, Jack có thể sẽ có hơn K-ICM 1 triệu người theo dõi trong khoảng thời gian 2 tháng ngắn ngủi tới.

Mới được thành lập vào trung tuần tháng 2 song kênh YouTube của Jack ở địa chỉ J97 đang đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Cụ thể, Jack đã thu hút được 3,23 triệu người theo dõi trên YouTube cùng với đó là hơn 133 triệu lượt xem video mặc dù anh mới chỉ có một sản phẩm chính thức duy nhất kể từ sau khi tách ra hoạt động độc lập cùng K-ICM.

Sau khi đường ai nấy đi cùng K-ICM, Jack làm lại từ đầu trên YouTube song tốc độ phát triển kênh J97 là rất nhanh và ấn tượng.

Sau khi đường ai nấy đi cùng K-ICM, Jack làm lại từ đầu trên YouTube song tốc độ phát triển kênh J97 là rất nhanh và ấn tượng.

Theo bảng xếp hạng các kênh YouTube được nhấn đăng kí theo dõi nhiều nhất tại Việt Nam, Jack đang đứng ở vị trí số 57. Cùng thời điểm, kênh YouTube của K-ICM ở địa chỉ K-ICM Official đang có 4,31 triệu người theo dõi và xếp ở vị trí số 26. Điều đáng nói là kênh YouTube của K-ICM đã được thành lập từ tháng 11 năm 2017 và đang có tốc độ tăng trưởng số người nhấn đăng kí theo dõi chững lại kể từ thời điểm anh và Jack đường ai nấy đi.

Một điểm khá thú vị là Social Blade nhận định chỉ trong vòng hai tháng tới, Jack sẽ có nhiều hơn K-ICM tới 1 triệu người đưng kí theo dõi trên YouTube. Social Blade đưa ra con số này dựa trên xu hướng tăng trưởng và hoạt động của các kênh YouTube trong thời gian trở lại đây. Cụ thể, Social Blade cho biết vào ngày 11/7, Jack có thể có 5,57 triệu người theo dõi trên YouTube. Trong khi đó, cũng vào thời điểm này, K-ICM có thể sẽ có 4,54 triệu người theo dõi.

Jack và K-ICM hiện tại hoạt động hoàn toàn độc lập với nhau.

Jack và K-ICM hiện tại hoạt động hoàn toàn độc lập với nhau.

Đáng chú ý, Social Blade dự đoán Jack sẽ có 10 triệu người theo dõi YouTube vào khoảng thờigian từ ngày 11/1 đến ngày 11/3 năm sau. K-ICM trong khi đó phải đến ngày 11/5 năm sau mới có thể đạt được cột mốc 5 triệu người theo dõi. Dĩ nhiên, những con số này chỉ mang tính chất ước tính đơn thuần.

K-ICM và Jack từng được xem là cặp bài trùng của làng giải trí Việt với những bản hit khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù vậy, kể từ năm ngoái, một số mâu thuẫn được cho là đã khiến cặp đôi này đường ai nấy đi.

The saostar.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất