Sau 'Bạc phận' giờ đến 'Sóng gió', K-ICM và Jack là nghệ sĩ Vpop đầu tiên sở hữu 2 MV 300 triệu view

Tiin - 05/05/2020, 18:52

Thật không thể ngăn chặn sức công phá của các sản phẩm đến từ K-ICM và Jack.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ K-ICM và Jack đón tin vui 'kép' từ thần tượng. Cụ thể, MV Sóng gió chính thức cán mốc 300 triệu lượt xem. Điều đáng nói rằng chỉ cách đây ít ngày, một sản phẩm khác của bộ đôi producer – ca/nhạc sĩ cũng làm được thành tích này là Bạc phận.

Như vậy, Jack và K-ICM trở thành nghệ sĩ Vpop đầu tiên sở hữu đến 2 MV vượt 300 triệu view. Riêng đối với Jack, đây là cú hat-trick thành tích liên tiếp mà anh đạt được với Bạc phận, Sóng gió và sản phẩm solo Là 1 thằng con trai (vừa đạt 100 triệu view).

MV Sóng gió cán mốc 300 triệu view vào ngày 5/5/2020.

Phát hành ngày 12/7/2020, Sóng gió là sáng tác của Jack, được anh chàng ghi lại từ những mẩu chuyện đã trải qua cũng như chứng kiến trong cuộc sống. Ca khúc tiếp nối chuỗi màu sắc nhạc thú vị, hấp dẫn, từng ghi dấu ấn mạnh mẽ ở sản phẩm Bạc Phận.

K-ICM tiếp tục đeo đuổi nỗi niềm kết hợp nhạc cụ dân tộc Việt Nam, chấm phá tiết tấu từ EDM. Bản thân Sóng gió khi ra mắt cũng lập được thành tích cực khủng: Chỉ mất đúng 102 ngày để trở thành MV Vpop đạt 200 triệu lượt xem trên Youtube nhanh nhất trong lịch sử, là MV Vpop đạt #1 Trending Youtube lâu nhất (16 ngày), cùng hàng loạt kỷ lục không tưởng trên các BXH âm nhạc.

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng những sản phẩm trước đây của bộ đôi vẫn liên tục đem về những thành tích khủng.

Theo saostar.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất