Thực tế buồn của K-ICM: Đâu rồi thời cứ ra nhạc là tranh giành Top 1 Trending, bây giờ đếm miệt mài hạng... 36 tới 28

Tiin - 21/04/2020, 08:12

No.1 Trending bây giờ sao xa vời với K-ICM quá!

Thời thế thật sự đã thay đổi rồi! Còn nhớ vào dịp này năm ngoái, cứ mỗi lần ra nhạc mới là kênh Youtube của K-ICM lại 'chiếm spotlight' ác liệt trên Top Trending của nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới này. Thậm chí, có những kỷ lục 'rất gì và này nọ' như #1 lượt view trong 24 giờ đâu, #1 lượt view xem công chiếu, lên #1 Trending nhanh nhất... được anh cùng cộng sự Jack liên tục xô đổ. 

Thực tế buồn của K-ICM: Đâu rồi thời cứ ra nhạc là tranh giành Top 1 Trending, bây giờ đếm miệt mài hạng... 36 tới 28 0

Vậy mà bây giờ, khi không còn Jack bên cạnh, K-ICM lại tụt dốc thảm hại về khía cạnh thành tích. Không bàn đến âm nhạc chất lượng tốt hay tệ hơn xưa, nhưng bàn về những con số, kỷ lục, dường như tất cả điều đó đã xa vời với bàn tay của K-ICM.

Nhìn K-ICM đếm từ hạng 35, 36 rồi sau đó vui mừng phấn khởi vì thoát khỏi được 'đầu 3' mà fan thấy xót xa. 

Nhìn K-ICM đếm từ hạng 35, 36 rồi sau đó vui mừng phấn khởi vì thoát khỏi được 'đầu 3' mà fan thấy xót xa. 

Tình ca em đến  là một bản nhạc ballad pha acoustic, được viết trên nền nhạc guitar mộc mạc, ngọt ngào và do chính K-ICM sáng tác. MV của ca khúc được ra mắt vào ngày 15/4, đến nay đã trôi qua 4 ngày nhưng chỉ mới cán mốc 1,3 triệu lượt view. Đáng chú ý hơn, số lượt dislike từ gấp đôi lượt like ở ngày đầu tiên ra mắt nay đã vượt gấp 4.

Thực tế buồn của K-ICM: Đâu rồi thời cứ ra nhạc là tranh giành Top 1 Trending, bây giờ đếm miệt mài hạng... 36 tới 28 2

Điều đó cho thấy, dẫu cho âm nhạc của K-ICM được đánh giá cao hay thấp, do anh tự sáng tác hay chỉ sản xuất nhạc, thì vẫn chưa thể khiến khán giả tiếp nhận trở lại. 

Càng đáng buồn hơn là, dù người ta vẫn tặng anh chàng một 'dislike' cho sản phẩm mới, nhưng sức nóng của các sản phẩm âm nhạc đã không còn như xưa. Công chúng không còn chờ các MV, bài hát của K-ICM để được 'mắng' anh chàng nữa, bởi quá nhiều bài hát được ra mắt liên tục trong hơn 2 tháng qua đã mài mòn sự kiên nhẫn của công chúng. Ngoài ra, đã có những sự kiện hot hơn, nhân vật hot hơn để bàn dân thiên hạ quan tâm. K-ICM cũng vì thế không là 'tâm điểm' để được chú ý.

Thực tế buồn của K-ICM: Đâu rồi thời cứ ra nhạc là tranh giành Top 1 Trending, bây giờ đếm miệt mài hạng... 36 tới 28 3

Không biết K-ICM có nhớ những ngày còn bên Jack - chỉ ra mắt MV được vài tiếng đã xô đổ kỉ lục nào là 5 triệu, 10 triệu view? 

Không biết K-ICM có nhớ những ngày còn bên Jack - chỉ ra mắt MV được vài tiếng đã xô đổ kỉ lục nào là 5 triệu, 10 triệu view? 

Dù vậy, K-ICM vẫn miệt mài trong phòng thu để ra mắt những sản phẩm âm nhạc thật mới mẻ, tìm kiếm cơ hội trở lại những tháng hào quang. Ngày 20/4, anh chàng tung phiên bản Deep House cho ca khúc  If you love me,  kèm theo đó là lời 'giải thích' chân thành vì sao lại phát hành bài hát mới với tần suất dày đặc như vậy:  'Rảnh quá nên ra nhạc để nghe cho bận'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất