Jack: "Nếu không trải qua thời gian với K-ICM đến khi tách lẻ đã không trưởng thành như hiện tại"

Tiin - 14/04/2020, 17:21

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Jack đã không ngần ngại chia sẻ về mối quan hệ với K-ICM.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Jack đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống, sự nghiệp và chuyện tình cảm hiện tại. Một trong những điều mà khán giả quan tâm nhất đến tận thời điểm này thường sẽ xoay quanh mối quan hệ với người đồng đội cũ K-ICM, bản thân Jack cũng không hề tránh né khi đề cập đến vấn đề này.

Khi được hỏi về những lùm xùm thời gian qua, Jack tâm sự rằng anh 'chưa từng chối bỏ quá khứ cũng như phủ nhận vai trò của những người từng bên cạnh mình'. Nếu không trải qua quãng thời gian từ lúc hát chung với K-ICM cho đến khi tách lẻ thì đã không được trưởng thành và chín chắn như hiện tại.

Với Jack, anh chưa bao giờ phủ nhận công sức mà K-ICM đã hỗ trợ mình thời gian qua.

Với Jack, anh chưa bao giờ phủ nhận công sức mà K-ICM đã hỗ trợ mình thời gian qua.

Hiện tại, sau khi ra mắt MV Là 1 thằng con trai khá thành công, nam ca sĩ vẫn chưa có động thái cho sản phẩm mới. Nhưng không vì vậy mà công cuộc lập loạt thành tích của giọng ca Sóng gió bị đứng lại. Sau khi sở hữu MV đầu tiên đạt 300 triệu view là Bạc phận, kênh Youtube vừa lập chưa đầy 2 tháng đã cán mốc 3 triệu lượt theo dõi. Dường như con đường sự nghiệp solo của Jack đang bước những bước đi đầu vô cùng thuận lợi.

Jack đang có những bước đầu solo đáng khen ngợi.

Jack đang có những bước đầu solo đáng khen ngợi.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất