Đăng ảnh thân mật và gọi Jack bằng "bé", nữ chính MV "Là một thằng con trai" bị công kích

Tiin - 13/04/2020, 19:23

Có lẽ vì fan phản đối quá gay gắt nên Khánh Vân đã xóa hoặc ẩn hình ảnh thân mật với Jack đi.

Từ sau khi đóng chung trong MV  Là một thằng con trai,  Khánh Vân và Jack thân nhau thấy rõ. Điều này có thể thấy được qua những màn tương tác đáng yêu của cả hai ở hậu trường cũng như qua những gì Khánh Vân chia sẻ lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, việc Khánh Vân cứ liên tục chia sẻ hình ảnh hậu trường và đặc biệt là có liên quan đến Jack rất nhiều khiến fan của nam ca sĩ không mấy vui vẻ. Nhiều người cho rằng cô nàng đang muốn lợi dụng hình ảnh, tên tuổi của Jack để 'nâng tầm' danh tiếng cho bản thân. 

Trước những phản ứng công kích đó, Khánh Vân lại vô cùng lạc quan. Cô cho biết bản thân mình không quan tâm đến những gì antifan hay fan cuồng công kích, ném đá mình và thậm chí, 'càng ghét tui càng làm, không cho tui làm cái gì tui càng làm'. Khánh Vân khẳng định sẽ tiếp tục đăng hình hậu trường MV đến 'ngập trời', khiến những ai 'ngứa mắt' với cô nàng đều 'tức ói máu đến nỗi chặn tài khoản tui thì thôi'. 

Đăng ảnh thân mật và gọi Jack bằng ''bé'', nữ chính MV ''Là một thằng con trai'' bị công kích 0

Và quả thật, Khánh Vân đã làm như thế. Mới đây, cô nàng không ngại đăng tải một hình ảnh thân mật của mình với Jack nhằm chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp. Cô viết:  'Chúc mừng thôi nôi lần thứ 23 bé Chắc (Jack)'. 

Đăng ảnh thân mật và gọi Jack bằng ''bé'', nữ chính MV ''Là một thằng con trai'' bị công kích 1

Một lần nữa, hành động của Khánh Vân lại làm dậy sóng cộng đồng mạng. Chưa nói tới việc Jack là người đàn anh trong nghề của Khánh Vân mà cô lại gọi bằng 'bé' và đọc nhại tên Jack thằng 'Chắc', một số fan không khỏi khó chịu vì hình ảnh thân mật quá mức được Khánh Vân đăng lên chắc chắn sẽ khiến nhiều người lầm tưởng cả hai có 'gì đó' với nhau.

'Có cần đứng sát Jack chụp như vậy không?' -  một tài khoản mạng bình luận. 

'Jack thì gọi là Jack. Chắc cái gì mà Chắc? Thiếu tôn trọng người khác, nghệ danh của người ta để bà biến tấu vậy hả?',  một netizen khác comment. 

Hiện tại, hình ảnh trên đã biến mất khỏi tường nhà Instagram của Khánh Vân. 

Hiện tại, hình ảnh trên đã biến mất khỏi tường nhà Instagram của Khánh Vân.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất