Tin vui cho người hâm mộ, Jack sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc vào tháng 3

Tiin - 24/02/2020, 15:54

Sau khi lập kỷ lục đạt nút Vàng YouTube nhanh nhất Việt Nam, Jack đã thông báo kế hoạch ra sản phẩm vào tháng 3.

 

Vừa qua, Jack thu hút sự quan tâm lớn khi bất thình lình tung bộ ảnh với thần thái và phong cách hoàn toàn mới. Bên cạnh những hình ảnh mang thần sắc rạng rỡ như ngầm đáp trả cho những thông tin không chính xác liên quan đến sức khoẻ trước đó, Jack còn giới thiệu kênh Youtube của mình - ngôi nhà duy nhất và chính thức mang tên J97 bằng đoạn clip dài 15 giây: Jack và Đóm 2020.

Điều bất ngờ chính là phản ứng của công chúng dành cho màn xuất hiện của Jack chính là lượng người đăng ký kênh tăng chóng mặt. Chỉ chưa đầy 8 ngày, kênh Youtube chính thức của Jack: J97 đã cán mốc hơn 1.000.000 subscribers. Và con số này cũng mang về cho kênh của Jack chiếc nút vàng YouTube. 'Đối với Jack, đây là một món quà rất tuyệt vời của Đóm' - anh chàng chia sẻ cảm xúc trước thành tích này.

Jack đạt thành tích ấn tượng

Chưa dừng lại ở đó, Jack và ê-kíp cũng chính thức tiết lộ về kế hoạch âm nhạc mới, sẽ sớm được thông báo cho khán giả trong tháng 3 này. Theo đó, anh chàng đang chăm chỉ làm việc tại phòng thu để có thể gửi đến những người hâm mộ của mình sản phẩm hoàn chỉnh trong thời gian sớm nhất. 'Các Đóm ơi, Đóm hãy luôn nhớ giữ sức khỏe. Mọi người hãy chờ Jack nhé' - cuối cùng, Jack không quên gửi lời cảm ơn đến fan của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất