Sau tất cả, K-ICM vẫn kiếm được nhiều tiền từ YouTube hơn Jack

Tiin - 20/04/2020, 18:14

Thực tế, ở thời điểm hiện tại, kênh K-ICM vẫn có nhiều người nhấn đăng kí theo dõi hơn kênh của Jack.

Kể từ khi có những trục trặc trong quan hệ, Jack đã tách ra hoạt động độc lập với K-ICM. Điều này đồng nghĩa với việc anh nhanh chóng có một kênh YouTube riêng.

Ở địa chỉ J97, mặc dù mới chỉ đi vào hoạt động từ trung tuần tháng 2 năm nay, đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Jack đã có tới 3,12 triệu người đăng kí theo dõi và con số này vẫn không ngừng tăng lên. Công cụ Social Blade dự đoán trong thời gian ngắn tới, Jack thậm chí sẽ có thể có nhiều người đăng kí theo dõi hơn K-ICM trên YouTube.

Jack và K-ICM hiện tại đang hoạt động độc lập với nhau.

Cùng thời điểm, K-ICM hiện tại đang có 4,29 triệu người theo dõi. Dù vậy, kênh YouTube của anh chàng này ở K-ICM Official đã được lập ra từ ngày 22/11/2017. Trong vài tháng trở lại đây, kể từ khi thông tin rạn nứt với Jack được phát đi, kênh YouTube của anh chàng liên tục đi ngang về số lượng đăng kí theo dõi. Thậm chí có những thời điểm kênh của K-ICM còn mất đi vài chục nghìn người nhấn đăng kí theo dõi chỉ trong một ngày.

Dù vậy, Social Blade hiện tại đánh giá kênh YouTube của K-ICM vẫn có khả năng kiếm doanh thu tốt hơn so với K-ICM. Cụ thể, Social Blade ước tính với các chỉ số hiện tại, Jack có thể kiếm được từ 11,9 nghìn USD cho tới 190,5 nghìn USD mỗi tháng từ kênh J97. Trong khi đó, con số này của K-ICM nhỉnh hơn một chút ở mức từ 12,3 nghìn USD tới 196,9 nghìn USD. Thực tế, đây cũng là điều dể hiểu bởi K-ICM có tới 79 video trên kênh của mình và thu về 1,4 tỉ lượt xem. Jack trong khi đó mới chỉ có 7 video và lượt xem chạm mốc xấp xỉ 118 triệu.

2019 là một năm đầy sóng gió của Jack và K-ICM.

Dĩ nhiên, những tính toán của Social Blade chỉ mang tính chất tương đối bởi thực tế doanh thu của một kênh YouTube còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và không có một công thức chung nào để xác định.

Theo saostar.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất