'Là một thằng con trai' vừa hạ nhiệt, Jack đã sẵn sàng tung bản đầy đủ của 'Đom Đóm'?

Tiin - 22/04/2020, 19:42

Ca khúc hứa hẹn sẽ là một sản phẩm có sức công phá cấp "siêu bão" trong thời gian tới!

Vừa qua, Jack đã đánh dấu màn trở lại hoành tráng đầu tiên trong năm 2020 của mình bằng ca khúc  Là một thằng con trai.  Mang hơi hướng âm nhạc của những năm 80s, 90s, pha thêm một chút disco nhưng vẫn có chất pop thời thượng trong giai điệu,  Là một thằng con trai  tuy có gây tranh cãi ban đầu nhưng sau đó đã thuyết phục được đôi tai của đông đảo khán giả, thành công ghi tên mình vào danh sách hit của nam ca sĩ 9X. 

'Là một thằng con trai' vừa hạ nhiệt, Jack đã sẵn sàng tung bản đầy đủ của 'Đom Đóm'? 0

Cùng với sự bàn tán, chú ý từ cộng đồng mạng thì  Là một thằng con trai  cũng đạt được vô số thành tích khủng như chạm mốc 10,4 triệu view sau 24 giờ ra mắt, 1,3 triệu like và hạ cánh tại #19 MV trending toàn thế giới trong ngày 11/3. Có thể thấy,  Là một thằng con trai  đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ 'mở đường' cho sự nghiệp âm nhạc hoàn toàn vắng bóng 'người cũ' K-ICM của Jack. 

Bên cạnh sự yêu thích dành cho  Là một thằng con trai,  cũng có nhiều tiếc nuối khi ca khúc đánh dấu màn comeback cho Jack lại không phải là  Đom Đóm  phiên bản hoàn chỉnh. Ca khúc này từng được Jack tung bản demo 40 giây trong thời điểm vụ mâu thuẫn với công ty quản lý ICM lên đến đỉnh điểm. Theo Jack chia sẻ, dù ca khúc chưa được hoàn thiện nhưng anh vẫn muốn chia sẻ với các fan như một món quà để an ủi, động viên họ trong giai đoạn khó khăn đó. 

'Là một thằng con trai' vừa hạ nhiệt, Jack đã sẵn sàng tung bản đầy đủ của 'Đom Đóm'? 1

'Là một thằng con trai' vừa hạ nhiệt, Jack đã sẵn sàng tung bản đầy đủ của 'Đom Đóm'? 2

Đom Đóm  là một ca khúc mang âm hưởng phong cách âm nhạc của Jack rất rõ ràng và có ca từ ý nghĩa, gửi gắm tình cảm của anh đến cộng đồng người hâm mộ của mình. Từ khi nghe  Đom Đóm  đến nay, các Đóm (FC của Jack) vẫn hy vọng sẽ được thưởng thức phiên bản hoàn chỉnh của bài hát ý nghĩa này. 

Đến hôm nay (ngày 22/4), Jack khiến dân tình xôn xao khi đăng ảnh thả thính đã có phiên bản đầy đủ của  Đom Đóm,  nhưng ngày ra mắt lại chưa thể tiết lộ cụ thể. Nhưng chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để khiến các fan sôi sục, đứng ngồi không yên. 

'Là một thằng con trai' vừa hạ nhiệt, Jack đã sẵn sàng tung bản đầy đủ của 'Đom Đóm'? 3

Các fan hào hứng đặt gạch chờ đợi. 

Các fan hào hứng đặt gạch chờ đợi. 

Hy vọng trong tương lai gần thôi, các fan sẽ được thưởng thức trọn vẹn  Đom Đóm -  một bài hát ý nghĩa thực sự với cả thần tượng lẫn fandom.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất