Tháng 7 này Vpop có gì: Sơn Tùng - K-ICM có mặt, Jack cũng sẽ 'tham chiến' và... ?

Tiin - 01/07/2020, 10:08

Sẽ vô cùng khó khăn cho những cái tên phải đối đầu với Sơn Tùng M-TP rồi đây!

Thị trường Vpop tháng 6 vừa qua vô cùng sôi động bởi hàng loạt màn ra quân hừng hực khí thế khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên'. Thế nhưng ngay trong tháng 7 tới đây, những ai yêu nhạc Việt thì đừng quên ghi chú lại loạt sản phẩm hot nhất không thể bỏ lỡ. Bởi đây rất có thể là tháng 'rực rỡ' nhất nhì trong năm 2019 với dàn nghệ sĩ được các fan vô cùng ngóng chờ sẽ lần lượt trở lại.

Có chắc yêu là đây -  Sơn Tùng

Sau một thời gian dài, cuối cùng Sơn Tùng M-TP đã chính thức có động thái báo hiệu cho một sản phẩm mới toanh. Đó là vào trưa chiều ngày 24/6, trên trang Instagram cá nhân, Sơn Tùng đăng tải lần lượt 9 tấm ảnh, mỗi tấm cách nhau 1 tiếng và khi ghép lại thì được trọn vẹn một bức hình hoàn chỉnh với ảnh nền là những bông hoa, cùng một từ duy nhất là  'Đây' . Lúc này, người hâm mộ vô cùng phấn khích và tin chắc rằng ngày comeback đã đến rất gần.

4 ngày sau đó nam ca sĩ vẫn 'bản cũ soạn lại' với 4 từ tiếp theo được hé lộ lần lượt là 'Là', 'Yêu', 'Chắc', 'Có'. Và sau 5 ngày khiến người hâm mộ 'mất bình tĩnh' thì nam ca sĩ  Lạc trôi  đã chốt tên bài hát đầy đủ là  Có chắc yêu là đây  cùng một đoạn trailer cho MV.

Tháng 7 này Vpop có gì: Sơn Tùng - K-ICM có mặt, Jack cũng sẽ 'tham chiến' và... ? 0

Về trailer MV  Có chắc đây là yêu,  trái ngược với concept hoa hoè ở 5 bức ảnh 'nhá hàng' trước đó, Sơn Tùng lại quay về với hình ảnh 'ngầu lòi' vốn có. Ngồi cô đơn trong một căn phòng rộng lớn, biểu cảm vô thần của nam ca sĩ khiến người xem thắc mắc không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Bên cạnh đó, câu hát chứa tựa đề ca khúc cũng đã được hé lộ.  MV Có chắc đây là yêu  sẽ chính thức lên sóng vào ngày 5/7 - Đúng ngày sinh nhật Sơn Tùng M-TP.

Tuý hoạ - K-ICM ft. Xesi

Nam producer tiếp tục cho thấy mình là con ong cần mẫn khi có thể một sản phẩm sắp lên sóng trong năm 2020. Ca khúc này mang tên  Tuý hoạ,  đánh dấu sự kết hợp với cô nàng Xesi - giọng ca đã làm nên cú hit  Tuý âm  cách đây 2 năm. Đây sẽ là dự án âm nhạc được thực hiện theo concept cổ trang, xu hướng làm MV được ưa chuộng tại Vpop trong thời gian gần đây. Vốn được biết đến với nhiều sản phẩm kết hợp hài hòa giữa âm nhạc dân gian trên nền EDM, nên việc  Túy họa  đi theo concept cổ trang sẽ càng hợp lý. Với tiêu đề có cùng chữ cái đầu với  Tuý âm,  nhiều khả năng đây sẽ là phần 2 hoặc có liên quan ít nhiều đến bản hit đình đám này. MV dự định lên sóng vào ngày 3/7 sắp tới.

Jack

Mặc dù chưa có một thông tin chính thức nào liên quan đến sản phẩm mới, tuy nhiên trong một dòng nhắn gửi ngắn gọn  'Ready?'  (Sẵn sàng chưa?) trong nhóm fanclub trên facebook, Jack đã khiến các fan thấp thỏm hi vọng và mong chờ thần tượng comeback mạnh mẽ. Dạo gần đây, Jack đã bắt đầu đẩy mạnh lại hoạt động tại các sân khấu ca nhạc, đi cùng là một phim ngắn do anh thủ vai chính. Biết đâu đây là những màn khởi động cho một sản phẩm âm nhạc chính thức thì sao?.

Tháng 7 này Vpop có gì: Sơn Tùng - K-ICM có mặt, Jack cũng sẽ 'tham chiến' và... ? 2

Big City Boi -  Binz, Hoàng Touliver

Bộ đôi đến từ nhà Spacespreakers đã quay trở lại và sẵn sàng gia nhập đường đua tháng 7 với ca khúc mới mang tên:  Big City Boi.  Không cần phải bàn về độ ăn ý của Binz và Hoàng Touliver, một loạt sản phẩm kết hợp trước đó như  Gene, Krazy,  và nhất là  They Said  đã minh chứng cho sức hút của cả 2. Liệu với  Big City Boi  sẽ ra mắt vào ngày 5/7 này, Hoàng Touliver và Binz sẽ vẫn giữ vững phong độ?.

Tháng 7 này Vpop có gì: Sơn Tùng - K-ICM có mặt, Jack cũng sẽ 'tham chiến' và... ? 3

#CTGLCĐBT -  Ngô Kiến Huy

Sau thành công của  Truyền Thái y,  Ngô Kiến Huy mới đây đã 'đăng đàn' thông báo về dự án âm nhạc tiếp theo của mình trong thời gian tới. Cụ thể, trên trang cá nhân của nam ca sĩ đã đăng tải thông tin 'tuyển dụng' nữ chính cho MV sắp ra mắt với hashtag dài dằn dặt #CTGLCĐBT. Bắt tay với đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, nam ca sĩ khẳng định đây cũng là dự án âm nhạc lớn nhất năm. Dù chưa biết thời gian lên sóng cụ thể nhưng chàng Bắp cũng khẳng định sẽ ra mắt vào tháng 7 tới đây khiến fan vô cùng nóng lòng.

Tháng 7 này Vpop có gì: Sơn Tùng - K-ICM có mặt, Jack cũng sẽ 'tham chiến' và... ? 4

Tình yêu là chuyện nhỏ -  Châu Đăng Khoa ft. Karik

Một thời gian sau khi 2 'gà cưng' Orange và Lyly đồng loạt rời khỏi công ty, Châu Đăng Khoa đã quay trở lại với âm nhạc bằng một sản phẩm của chính mình. Ca khúc được bật mí có tên gọi  Tình yêu là chuyện nhỏ,  kết hợp với rapper Karik và được nam nhạc sĩ đầu tư quay MV chỉn chu, dự kiến ra mắt vào ngày 26/6. Tuy nhiên, tối ngày 25/6, anh đã đăng tải một vài lời chia sẻ trên trang fanpage. Tại đây Châu Đăng Khoa gửi lời xin lỗi vì MV sẽ lên sóng trễ hơn dự kiến với lý do để có thể xử lý hậu kì hoàn hảo hơn.

Tháng 7 này Vpop có gì: Sơn Tùng - K-ICM có mặt, Jack cũng sẽ 'tham chiến' và... ? 5

Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định rằng sản phẩm lần này  'Chắc chắn sẽ không khiến mọi người thất vọng! Không hay không ăn tiền' . Có thể thấy, sau một thời gian dài dành công sức để đầu tư, chăm nom  'gà'  thì khán giả mới được gặp lại Châu Đăng Khoa trong âm nhạc của chính mình, hát ca khúc của chính mình.

Tháng 7 này Vpop có gì: Sơn Tùng - K-ICM có mặt, Jack cũng sẽ 'tham chiến' và... ? 6

Chờ đợi có đáng sợ -  Andiez Nam Trương

Á quân  Sing My Song  mùa 2 chuẩn bị cho ra mắt ca khúc mới mang tên  Chờ đợi có đáng sợ.  Kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi, Andiez đã có trong tay một số sáng tác đáng chú ý và đạt được thành tích không tồi như  1 phút, Mãi mãi sẽ hết vào ngày mai, Suýt nữa thì, Anh đáng rơi người yêu này,...

Tháng 7 này Vpop có gì: Sơn Tùng - K-ICM có mặt, Jack cũng sẽ 'tham chiến' và... ? 7

'Khi hoàng hôn hắt hiu từng vệt mong manh/Khi dòng xe nối đuôi nhau trôi qua thật nhanh/ Khi bàn tay vốn thân quen chẳng còn nơi đây/ Là lúc nỗi nhớ ùa về'  - Một vài câu hát trong bài được nhá hàng.

Chính vì thế,  Chờ đợi có đáng sợ  cũng hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng mong đợi và có vẻ như anh chàng đang dự định sẽ 'thả xích' vào ngày 9/7 sắp tới.

Theo saostar.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất