Masew bất ngờ để lộ 'manh mối' về màn comeback sắp tới của Sơn Tùng M-TP?

Tiin - 23/05/2020, 08:18

Phải chăng ngày Sơn Tùng M-TP tái xuất đang đến rất gần?

Những ngày vừa qua, làng nhạc Việt đã bắt đầu nhộn nhịp trở lại khi hàng loạt cái tên hot đã và đang rục rịch comeback như: Hòa Minzy, Chi Pu, Bích Phương, Erik,… Thế nhưng vẫn có một người luôn khiến khán giả đau đầu vì im hơi lặng tiếng đến mức đáng sợ - Sơn Tùng M-TP.

Thế nhưng mới đây, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ tìm ra được chút manh mối liên quan đến màn comeback của thần tượng. Cụ thể, nam producer Masew mới đây đã đăng tải trên mạng xã hội về kế hoạch hoạt động của mình trong thời gian tới. Theo đó, Masew cho biết hiện đang chuẩn bị ra mắt một vài dự án trong năm nay, và option đưa ra là 3 thể loại âm nhạc: Latin, đương đại và Hip-hop.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như người hâm mộ Sơn Tùng M-TP không tìm ra được những mối liên kết đáng ngờ giữa thần tượng với Masew. Trong họp báo công bố chiến lược 2020 trước đó, Sơn Tùng từng tiết lộ sẽ có 3 MV được thực hiện với 3 màu sắc âm nhạc khác nhau.

Khoảng đầu tháng 4 năm nay, Masew đăng đàn khoe về đoạn tin nhắn được Sơn Tùng M-TP hẹn gặp để bàn bạc về một  'câu chuyện bí mật'  nào đó. Sơn Tùng M-TP cực kỳ yêu thích Hip-hop khi follow hàng loạt rapper đình đám trên thế giới, và Hãy trao cho anh chính là minh chứng cho dòng nhạc Latin đã được áp dụng. Chính những tình tiết này đã khiến cho  'thuyết âm mưu'  về màn kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP và Masew được ra đời.

Gần đây, kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ kích hoạt chức năng cấm tải xuống toàn bộ các MV từ mới đến cũ. Đây không phải là chuyện lạ trên thế giới nhưng lại rất hiếm khi được áp dụng tại Việt Nam. Chính điều này càng củng cố thêm niềm tin rằng Sơn Tùng M-TP thật sự đang  'âm mưu'  một điều gì đó. Và khả năng cao chắc chắn có liên quan đến màn comeback trong tương lai.

Theo saostar.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất