Sơn Tùng chia sẻ bài hát 'Có chắc yêu là đây' được tặng cho những 'người đặc biệt' này!

Tiin - 29/06/2020, 20:24

Nam ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ về sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt, đồng thời tiết lộ kế hoạch sắp tới với người hâm mộ.

 

Sau chuỗi ngày 'rắc thính' trên trang Instagram cá nhân với khoảng 45 bức ảnh hoa cẩm chướng, Sơn Tùng M-TP chính thức hé lộ ca khúc sắp ra mắt của anh chàng mang tên Có chắc yêu là đây khiến người hâm mộ không ngừng háo hức. Mới đây, theo chia sẻ của giọng ca Hãy trao cho anh, bài hát tiếp theo sẽ là một món quà mà anh muốn gửi đến người hâm mộ.

Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP vẫn chưa xác nhận Có chắc yêu là đây chỉ là một bài hát đơn thuần, có lyrics video hay MV chính thức hay không.

Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP vẫn chưa xác nhận Có chắc yêu là đây chỉ là một bài hát đơn thuần, có lyrics video hay MV chính thức hay không.

Cũng theo nam ca sĩ gốc Thái Bình tiết lộ, bài hát lần này anh muốn gửi đến những người đã yêu thương và luôn ủng hộ mình. Đồng thời, Sơn Tùng M-TP hy vọng Có chắc yêu là đây sẽ là bài hát truyền năng lượng đến tất cả mọi người trong năm 2020. Ngoài ra, kế hoạch mà nam ca sĩ từng thông báo vào năm ngoái, trong đó có dự án ablum mang tên Chúng ta sẽ vẫn diễn ra như dự kiến. Nam ca sĩ cùng ekip đang chuẩn bị một cách chỉn chu và hoàn hảo nhất để gửi đến khán giả.

Sơn Tùng chia sẻ bài hát 'Có chắc yêu là đây' được tặng cho những 'người đặc biệt' này! 1

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng đã cho ra mắt phim tài liệu âm nhạc đầu tiên SKY TOUR MOVIE và nhận được những phản hồi rất tích cực. Tuy nhiên, người hâm mộ của nam ca sĩ vẫn không ngừng 'kêu gào' thần tượng hãy ra bài hát mới vì đã quá lâu anh chàng không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc nào kể từ sau bài hit Hãy trao cho anh.

Bộ phim tài liệu âm nhạc của Sơn Tùng M-TP đã đạt được thành công ngoài mong đợi. Sky đang rất nóng lòng chờ đợi bài hát mới của nam ca sĩ sau hơn một năm vắng bóng tại thị trường Vpop.

Bộ phim tài liệu âm nhạc của Sơn Tùng M-TP đã đạt được thành công ngoài mong đợi. Sky đang rất nóng lòng chờ đợi bài hát mới của nam ca sĩ sau hơn một năm vắng bóng tại thị trường Vpop.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất