Hương Giang Idol bị hàng loạt nghệ sĩ Việt tẩy chay

15/05/2017, 17:00

Mới đây, cư dân mạng “dậy sóng” với chia sẻ của nghệ sĩ Trung Dân khi cho rằng mình bị Hương Giang Idol xúc phạm. Trước sự im lặng của Hương Giang, nhiều nghệ sĩ và đồng nghiệp đã vô cùng bức xúc khi biết câu chuyện trên, rất nhiều nghệ sĩ đã cùng kêu gọi tẩy chay nữ ca sĩ.

Nữ diễn viên Thân Thúy Hà thẳng thắn chê bai Hương Giang Idol không biết tôn trọng bậc cha chú trong nghề, lời lẽ hỗn hào.

Cô cho rằng Hương Giang Idol không xứng đáng là nghệ sĩ chân chính.

“Với bậc cha, chú, đàn anh trong nghề, kính trọng còn chưa đủ. Tại sao có thể phát ngôn và cho là cái quyền suy đoán cá nhân mà đưa ra suy luận hỗn hào, vô học đến vậy?”, cô chia sẻ. Thân Thúy Hà dùng từ “mất dạy” khi miêu tả về cách hành xử của ca sĩ đàn em.

Thân Thúy Hà chỉ trích Hương Giang Idol không xứng là nghệ sĩ, hành xử hỗn láo và vô học.

Nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh chia sẻ trên trang cá nhân, cũng như nhắn gửi đến nghệ sĩ Trung Dân: “Anh không có gì là xấu hổ, buồn cho cộng đồng LGBT. Em nghỉ người đó còn xấu hổ gấp trăm ngàn lần anh nhé. Anh đừng buồn nhé anh. Cần nghiêm cấm những sự việc như thế này.phải có hình phạt xứng đáng để làm gương..

Cuộc đời này là như vây anh à, tất cả vì lợi ít chứ không có sự công bằng đâu anh, người đáng cha đáng chú tuổi đời tuổi nghề đều lớn hơn mình mà cũng không tha. Cứ tưởng mình là ai….???

Bây giờ lồi ra mặt chuột tính cách của mình, đó là câu trả lời sự việc xảy ra lúc trước cách đây 1 năm…..người hèn nhất và xấu hổ nhất, dám nói dám làm mà không dám nhận…….”.

Ngay cả ca sĩ Diệp Lâm Anh cũng không đứng về phía bạn. Cô tiết lộ đã “unfriend” Hương Giang sau sự việc.

“Tôi không biết về câu chuyện này nhưng tôi tin chú. Chú là nghệ sĩ lớn tuổi, không có chuyện chú bịa đặt cái xấu cho người khác”, Diệp Lâm Anh viết. Cô cho rằng đã đến lúc cần phải hành động điều gì đó sau khi nhiều nghệ sĩ trẻ không còn biết phép tắc.

Diệp Lâm Anh cho rằng đã đến lúc có hành động đối với những nghệ sĩ trẻ không biết phép tắc.

Diễn viên Trịnh Kim Chi cho rằng đơn vị sản xuất hèn nhát khi không dám hủy hợp đồng với một nghệ sĩ hỗn hào. Cô chia sẻ: “Chương trình nào đây? Đạo diễn nào đây? Sao hèn vậy? Tiếc cái hợp đồng để mất giá trị đạo đức một chương trình à? Phẫn nộ, thương anh. Anh bỏ là đúng”.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất