Bị đồn có bầu chỉ vì lý do này và đây là cách phản ứng của các mỹ nhân: Ai cao tay hơn?

15/10/2018, 18:48

Giang Hồng Ngọc, Phạm Hương, Nhã Phương, Nam Em đều nằm trong diện nghi vấn. Tuy nhiên, mỗi người lại có một cách ứng xử khác nhau trước tin đồn.

Giang Hồng Ngọc: Giữ im lặng

Cách đây vài ngày, một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz đã hé lộ hình ảnh mới nhất của Giang Hồng Ngọc với nghi vấn người đang đang mang thai. Trong ảnh, giọng ca "Phải quên anh thôi" diện chiếc váy dáng suông dài, để lộ vòng 2 lớn. Nhiều người cho rằng, Giang Hồng Ngọc đang mang thai con đầu lòng tuy nhiên vì nhiều lý do, cô chưa tiện công bố.

Tới thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng xác nhận những tin đồn này. Đầu tháng 6 vừa qua, Giang Hồng Ngọc chính thức công khai hình ảnh thân mật cùng người bạn trai lên trang cá nhân. Nhiều nguồn tin còn khẳng định Giang Hồng Ngọc đã chấp nhận lời cầu hôn và về gia mắt ra đình bạn trai. 

Giang Hồng Ngọc lộ vòng 2 to, rõ ràng càng khiến nghi vấn có cơ sở hơn.

Nữ ca sĩ thường xuyên bị bắt gặp đi giày đế bệt hay giày thể thao, diện váy dáng suông rộng lộ vòng hai nhô cao.

Phạm Hương: Hết phân trần lại đăng ảnh giải thích

Những ngày qua, thông tin Phạm Hương bị đồn sang Mỹ dương thai khiến nhiều người bán tín bán nghi bởi trước đố, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vướng nghi vấn đã bí mật kết hôn với bạn trai đại gia Việt kiều. Khi những bức ảnh mà Hoa hậu 9X đăng tải lộ vòng 2 lớn bất thường càng khiến cư dân mạng tin vào cơ sở cô đang mang thai. 

Đối diện thị phi, Phạm Hương lên tiếng bác bỏ. Phía người đẹp cho biết, cô tạm dừng công việc tại Việt Nam để sang Mỹ chữa bệnh về tuyến giáp. Để khẳng định thêm việc mình không mang bầu, Phạm Hương còn tung ra nhiều bộ ảnh với thân hình thon gọn.

Phạm Hương vướng tin đồn mang thai khi lộ vòng 2 lớn.

Trong lúc thông tin thực thực hư hư, Phạm Hương lại vô tình để lộ chiếc nhẫn kim cương đắt tiền được cô đeo ở ngón áp út. Động thái này khiến nhiều người càng tin rằng nghi án sang Mỹ kết hôn và sinh con của mỹ nhân họ Phạm là có thật.

Mới đây nhất, để dập tắt tin đồn có thai, nàng hậu diện style cá tính với áo phông kết hợp cùng quần sáng màu khoe vòng eo thon gọn, khác hoàn toàn với những bức ảnh đăng tải lộ vòng 2 lớn trước đó. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, cô đang lấp liếm chối bỏ việc mang thai và học theo cách làm của Nhã Phương khi khoe eo thon để đáp trả nghi án bầu bí trước ngày cưới.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bị soi nhẫn đính hôn trong một bức ảnh.

Mới đây nhất, để dập tắt tin đồn "bầu bí", nàng hậu 9X tung ảnh khoe eo thon.

Nhã Phương: Đăng ảnh nhằm đáp trả tin đồn nhưng lại bị người thân bán đứng đời tư

Thông tin Nhã Phương có bầu đã râm ran trước ngày cưới. Giữa thời điểm cư dân mạng liên tục tung ra hình ảnh chứng minh cô đang có thai, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn giữ im lặng nhưng lại khéo léo đăng ảnh khoe eo thon nhằm dập tắt tin đồn.
Dù gián tiếp lên tiếng phủ nhận nhưng nữ diễn viên 9X lại liên tục để lộ vòng 2 lớn trong những ngày tổ chức đám cưới. Mới đây nhất, em gái Nhã Phương còn "buột miệng khai" chị gái cô đang thực sự mang bầu và hồi hộp chờ đón thiên thần nhỏ.

Nhã Phương lộ vòng hai lớn vướng nghi vấn đang mang bầu 3 tháng

Cô từng đăng ảnh khoe eo thon nhằm đáp trả tin đồn.

Nam Em: Vòng 2 lớn do tăng cân

Nam Em từng gây chú ý khi xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 tối 16/9 với thân hình mũm mĩm. Trước nhiều lời bàn tán, Nam Em hứa sẽ sớm lấy lại vóc dáng thon gọn.

Tuy nhiên, sau vài ngày, Hoa khôi lại xuất hiện trong một sự kiện khác với vóc dáng đã được cải thiện. Tuy nhiên, vòng 2 lớn khiến người đẹp vướng tin đồn đang mang thai.Phủ nhận tin đồn bầu bí, đại diện Hoa khôi khẳng định ngoại hình của Nam Em hoàn toàn do tăng cân chứ không phải mang thai như thông tin đang lan truyền.

Nam Em xuất hiện với hình ảnh béo lên trông thấy sau một thời gian ở ẩn.

Cô cũng bị đồn mang thai khi diện áo suông rộng để lộ vòng 2 lớn.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất