Thủy Tiên tiết lộ bí quyết giữ hôn nhân hạnh phúc: Chồng phải biết sợ vợ

Tiin - 23/05/2020, 08:58

Ngược lại, vợ cũng phải biết nể chồng.

Tối ngày 21/5, Thủy Tiên bất ngờ đăng status để dạy bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc. 

Cặp đôi kết hôn với nhau từ năm 2014 và duy trì sự hạnh phúc, bình yên không thị phi ồn ào cho đến nay. Là cặp đôi yêu lâu, bền chặt và 'gia đình kiểu mẫu' của Vbiz. 

Thủy Tiên tiết lộ bí quyết giữ hôn nhân hạnh phúc: Chồng phải biết sợ vợ 0

Nguyên văn status của Thủy Tiên như sau: 

'Mọi người hay hỏi tụi mình bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc là gì? Theo kinh nghiệm cá nhân mình để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là, trong nhà người đàn ông, người chồng hãy nên 'sợ vợ' nhưng dĩ nhiên kèm theo 1 điều kiện người đàn bà, người vợ cũng phải nể chồng. 

Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất cuộc đời mình là 'gia đình'. 

Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì'. 

Thủy Tiên tiết lộ bí quyết giữ hôn nhân hạnh phúc: Chồng phải biết sợ vợ 1

Bí quyết này không khó để hiểu là được đúc kết từ chính kinh nghiệm sống trong hôn nhân suốt 6 năm qua của Thủy Tiên với Công Vinh. 

Bí quyết này không khó để hiểu là được đúc kết từ chính kinh nghiệm sống trong hôn nhân suốt 6 năm qua của Thủy Tiên với Công Vinh. 

Qua các clip, câu chuyện được chia sẻ lại trên facebook, người hâm mộ luôn nhìn thấy được ở Thủy Tiên một sự khiêm nhường và yêu thương chồng. Đó là sự nể trọng đến từ tình yêu cô dành cho Công Vinh. 

Trái lại, Công Vinh cũng luôn yêu chiều, chăm lo từng chút cho Thủy Tiên, ủng hộ mọi thứ vợ mình muốn làm, hẳn đó cũng là sự 'sợ vợ' bằng cách yêu thương vợ như Thủy Tiên nói. 

Bên dưới bình luận, nhiều comment bày tỏ sự đồng tình. Đạo lý mà Thủy Tiên nói thực ra không khó hiểu, nhưng không phải đôi vợ chồng cũng nắm rõ để giữ gìn hạnh phúc của gia đình mình.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất