Thủy Tiên quyên góp 9,5 tỷ, Công Vinh tháp tùng bà xã đi khảo sát bị gọi là "phường trộm chó"

Tiin - 17/03/2020, 09:37

Đi khảo sát vốn là một công việc vất vả, khó nhọc, nhưng qua lời kể của hai vợ chồng "nhiều muối" này bỗng trở nên "mặn mòi" biết bao.

 

Tối 16/3, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục thông tin đến người hâm mộ và những ai đang theo dõi trang Facebook cá nhân của mình về tiến trình quyên góp giúp đồng bào miền Tây chống hạn mặn. Theo đó, cả hai đã vận động được 9,5 tỷ đồng và vẫn đang tích cực khảo sát các địa điểm để trao tiền bạc, hiện vật đến đúng những người đang cần. 

Được biết, 16/3 là lần thứ 2 Thủy Tiên đi khảo sát hạn mặn tại miền Tây. Vài ngày trước đó, khi ca mổ chỉ mới được cắt chỉ thì nữ diễn viên đã lập tức đi khảo sát mà không ngại nắng nóng, khô hạn. 

Thấy bà xã vất vả ngược xuôi như vậy, Công Vinh quyết định sẽ đồng hành với Thủy Tiên. Cả hai đi từ sáng đến tận 20h mới đến được điểm cuối cùng.

 0

Chỉ trong một ngày, Thủy Tiên đã có nhiều trải nghiệm khác nhau. Đó là câu chuyện một bà vợ, bà mẹ của gia đình phải dùng bột phèn 1 nghìn 1 gói để có nước nấu ăn. Biết là không tốt, nhưng chị đành phải làm vậy để có món ăn, nước uống cho gia đình. 

Đó cũng là câu chuyện một bà ngoại 82 tuổi chờ đoàn người của Thủy Tiên từ chiều đến tối chỉ để gửi lời cảm ơn. Người dân xung quanh còn tặng hai vợ chồng những trái mít chín cây mà theo lời Thủy Tiên là 'mừng lắm, vì anh Vinh thích ăn mít mà sợ thuốc'. 

 2

Những câu chuyện thú vị mà Thủy Tiên kể lại chắc chắn sẽ trở thành nguồn cảm hứng, thôi thúc nhiều người cùng chung tay giúp đỡ bà con miền Tây vượt qua thiên tai khắc nghiệt. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất