Bà xã Trấn Thành khoe nhẫn kim cương "siêu khủng" nhìn thôi cũng biết giá trị "không phải dạng vừa"

Tiin - 16/04/2020, 14:48

Hari Won chụp cận chiếc nhẫn to đùng để khoe với các fan trong buổi livestream.

Nhẫn kim cương luôn là món quà đắt giá được các người đẹp trong showbiz Việt tự hào khoe nhất bên cạnh nhà lầu, xe hơi. Nhiều mỹ nhân sở hữu nhẫn kim cương 'khủng' do 'một nửa' tặng, trong đó có chiếc giá trị lên đến hàng tỷ đồng. 

Bà xã Trấn Thành khoe nhẫn kim cương 'siêu khủng' nhìn thôi cũng biết giá trị 'không phải dạng vừa' 0

Cách đây ít giờ, có lẽ vì mùa dịch ở nhà chán nên bà xã Trấn Thành đã mở một buổi livestream cùng các fan để trò chuyện giải khuây, cô vừa hát hò vừa trả lời nhiều câu hỏi từ các fan. Đáng chú ý nhất trong buổi livestream chính là khoảnh khắc Hari Won khoe chiếc nhẫn kim cương siêu 'khủng' vừa nhận được từ ông xã Trấn Thành.

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ việc vừa phát hiện một chức năng chụp hình rất đẹp. Sau đó, Hari Won liền minh họa bằng cách giơ bàn tay đeo nhẫn lên cho mọi người xem và dùng chiếc nhẫn chụp ảnh để chứng minh chức năng mới rất sắc nét của chiếc điện thoại. 

Bà xã Trấn Thành chụp ảnh chiếc nhẫn kim cương làm minh họa.

Bà xã Trấn Thành chụp ảnh chiếc nhẫn kim cương làm minh họa.

Bà xã Trấn Thành khoe nhẫn kim cương 'siêu khủng' nhìn thôi cũng biết giá trị 'không phải dạng vừa' 2

Bà xã Trấn Thành khoe nhẫn kim cương 'siêu khủng' nhìn thôi cũng biết giá trị 'không phải dạng vừa' 3

Nữ ca sĩ còn zoom cận chiếc nhẫn.

Nữ ca sĩ còn zoom cận chiếc nhẫn.

Qua bức ảnh chụp cận, dân tình phát hiện chiếc nhẫn của Hari Won được đính toàn kim cương, nổi bật nhất là viên đính trung tâm siêu to. Tuy bà xã Trấn Thành không tiết lộ giá trị của chiếc nhẫn nhưng qua kích cỡ và độ lấp lánh của chiếc nhẫn cũng đủ biết giá trị của nó 'không phải dạng vừa'.

Bà xã Trấn Thành khoe nhẫn kim cương 'siêu khủng' nhìn thôi cũng biết giá trị 'không phải dạng vừa' 5

Trước đây, Hari Won từng chủ động chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh quà tặng tiền tỷ gồm hàng loạt đồng hồ hàng hiệu, túi xách và trang sức do nam MC cất công mua tặng. 'Đã cưới 2 năm, vẫn yêu nhau đến giờ, vẫn hợp về ăn uống, nói chuyện. Và mình phải tự nhủ rằng: À, lấy người này là đúng. Cảm ơn chồng', cô viết.

Bà xã Trấn Thành khoe nhẫn kim cương 'siêu khủng' nhìn thôi cũng biết giá trị 'không phải dạng vừa' 6

Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Chính vì vậy mà chuyện hôn nhân, hạnh phúc của cả hai rất được dân tình quan tâm và chú ý. Cặp đôi thường xuất hiện tay trong tay, cử chỉ tình tứ khiến công chúng ghen tỵ không ngớt.

Theo Tiin.vn

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất