Trấn Thành tặng sinh nhật hoa hậu Thu Hoài vòng cổ 73 triệu, Hari Won ghen tị "ra mặt"

Tiin - 29/10/2019, 14:25

Hoa hậu Thu Hoài biết ý, liền tặng lại Hari Won một chiếc túi xách da hàng hiệu rất đẹp.

Mới đây, trên kênh Youtube của Hari Won đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô cùng Trấn Thành sang nhà hoa hậu Thu Hoài dự tiệc sinh nhật.

Tiệc sinh nhật của hoa hậu Thu Hoài khá kín đáo và ít người tham dự, chỉ có vợ chồng Trấn Thành, Hari Won, Thu Minh, Trúc Nhân và Lê Giang. Hoa hậu Thu Hoài hào phóng tiếp đãi khách bằng những món đắt tiền như cua hoàng đế.

Khách mời tiệc sinh nhật hoa hậu Thu Hoài

Hoa hậu Thu Hoài lần lượt mở từng lớp vỏ bọc, để lộ chiếc dây chuyền đính ngọc đen trị giá 73 triệu đồng của Chanel. Cô vô cùng thích thú, khoe rằng mình cũng có một đôi khuyên tai đồng bộ với chiếc vòng và chạy vào tận phòng để đồ lấy nó ra.

Hoa hậu Thu Hoài nói: ' Lúc trước tôi ra hàng Chanel được nó giới thiệu nguyên bộ này nhưng đắt quá nên chỉ dám mua đôi bông tai, trả lại cái vòng cổ. Đúng là thần giao cách cảm nên Trấn Thành mới tặng tôi chiếc vòng này'.

 2

Hoa hậu Thu Hoài biết ý, liền tặng lại Hari Won một chiếc túi xách da hàng hiệu rất đẹp, khiến Lê Giang đúng ngoài cũng phát thèm. Cô nói: ' Hôm nay sinh nhật tôi, tôi được tặng quà nhưng cũng tặng quà lại cho Hari Won.

Tôi với Trấn Thành chơi với nhau mười mấy năm, tặng qua tặng lại suốt mà Hari Won đứng giữa cứ như người vô hình, nên tôi muốn tặng một món quà cho Hari Won'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất