Liệu Hương Giang Idol có bị cấm sóng như Trấn Thành sau vụ hỗn hào?

Tiin - 15/05/2017, 09:07

Cư dân mạng đặt câu hỏi liệu Hương Giang Idol có bị cấm sóng như Trấn Thành sau scandal xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân?

 

Hương Giang Idol đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích nặng nề từ dư luận sau phát ngôn 'đút đầu vào cầu tiêu' khi nói về nghệ sĩ Trung Dân trong một gameshow. Bản thân nghệ sĩ Trung Dân rất bức xúc vì những lời lẽ thiếu tôn trọng mà một nghệ sĩ trẻ như Hương Giang Idol thốt ra. Ông rời khỏi chương trình sau một vài phút vì không chịu đựng được sự xúc phạm này.

 Hương Giang nói hỗn với nghệ sĩ Trung Dân khiến dư luận lên án

Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã đứng về phía nghệ sĩ Trung Dân, lên án cách cư xử cũng như lời nói 'hồn nhiên' của Hương Giang Idol. Thậm chí, có người còn nặng nề đó là những lời lẽ 'mất dạy', 'vô văn hóa' hay 'vô học'.

Diễn viên Thân Thúy Hà nổi giận: 'Với bậc cha, chú, đàn anh trong nghề, kính trọng còn chưa đủ. Tại sao có thể phát ngôn và cho là cái quyền suy đoán cá nhân mà đưa ra suy luận hỗn hào, vô học đến vậy?'.

Cô mạnh mẽ lên tiếng: 'Nên xem lại đạo đức của đạo diễn và ê-kíp sản xuất. Chắc họ cũng được đào tạo suy đồi đạo đức, nghèo nàn lễ giáo như cô này. Thẩm mỹ mặt đẹp, dáng đẹp rồi, giờ cô nên thẩm mỹ lại bộ não của mình'.

Bản thân ca sĩ Diệp Lâm Anh, dù là một nghệ sĩ trẻ, cô cũng không đứng về phía bạn. Diệp Lâm Anh tiết lộ đã 'unfriend' Hương Giang, đồng thời, cho rằng đã đến lúc cần phải hành động điều gì đó sau khi nhiều nghệ sĩ trẻ không còn biết phép tắc.

Nhiều khán giả khẳng định sẽ tẩy chay Hương Giang Idol sau vụ việc cô hỗn láo với nghệ sĩ đáng tuổi cha chú. Nhiều người liên tưởng tới trường hợp cấm sóng của Trấn Thành khi trước đây anh cũng vì nhiều phát ngôn 'nhảm' và ứng xử  không đẹp mà bị cấm sóng, và đặt câu hỏi, liệu Hương Giang Idol có bị cấm sóng hay cấm diễn vì phát ngôn xúc phạm tiền bối?

 Trấn Thành từng bị Đài TH Vĩnh Long cấm sóng

Bởi ngoài 'phốt' này, MV ca nhạc 18+ trước đây của hot girl chuyển giới từng bị cơ quan quản lý 'sờ gáy' vì trái với thuần phong mỹ tục. Đó là chưa kể, nhiều lần, Hương Giang Idol xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh phản cảm khiến dư luận nóng mắt.

'Một người ăn nói hỗn hào với người lớn tuổi, hành xử thiếu văn hóa thế sao lại cho ngồi ghế nóng, cho tham gia gameshow không hiểu với mục đích gì. Đề nghị cấm sóng, cấm chơi gameshow cho cô này chừa thói đó đi', một bạn đọc của Dân Việt bình luận.

 Hình ảnh của Hương Giang Idol trong MV bị cơ quan quản lý tuýt còi vì quá 'nóng'

Từ trường hợp của nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ Xuân Hương bày tỏ quan điểm và cũng là những bức bối bấy lâu nay của bà: 'Tôi thấy quá kinh khủng cho gameshow thời nay. Người nghệ sĩ ăn nói vô văn hóa nhưng vẫn được ủng hộ còn người nghệ sĩ có nhân cách thì lại bị xúc phạm và không được bênh vực'.

Lời nói, hành động của nghệ sĩ Việt luôn được khán giả để ý, nhất là mỗi khi họ tham gia một gameshow nào đó. Việc các gameshow hài  nở rộ cộng với việc cần kíp đội ngũ 'giám khảo' ghế nóng đã cho thấy sân khấu hài được yêu thích đến mức nào.

Tuy nhiên, việc chọn giám khảo hay người chơi như thế nào để chương trình thành công, chuẩn mực là một bài toán không biết trước đáp án với nhà sản xuất. Bài học từ Trấn Thành hay Hương Giang Idol chắc chắn sẽ khiến các nhà sản xuất gameshow phải cân nhắc hơn nữa về việc chọn đối tượng tham gia. Chỉ cần một sơ suất khiến khán giả 'ném đá' tơi bời hoặc quay lưng thì đó đã là sự thất bại.

Theo Vi An/Danviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất