Hương Giang Idol: "Ếch chết tại miệng"?

15/05/2017, 08:44

Việc Hương Giang Idol vừa bị tố xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân đang làm dư luận dậy sóng. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên, nữ ca sĩ chuyển giới này "vạ mồm".

Hương Giang “vạch mặt” đàn chị trên ghế nóng

Mới đây, trong game show Vị khách bí ẩn, Hương Giang Idol khiến nghệ sĩ Lê Giang. Trả lời câu hỏi ngày của mẹ được tổ chức ở Mỹ vào ngày chủ nhật đầu tiên hay thứ hai của tháng năm, nghệ sĩ Lê Giang rất tự tin về câu trả lời của mình.

Nghệ sĩ Lê Giang bị Hương Giang Idol "tố" phẫn thuật thẩm mỹ nhiều lần

Tuy nhiên, ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol còn mạnh miệng cho rằng đàn chị Lê Giang rất hay bị nhầm. Lý do mà Hương Giang Idol đưa ra cho sự hay quên của Lê Giang là do chị “sửa quá nhiều”. Câu nói này khiến nghệ sĩ Lê Giang ngỡ ngàng. Nhiều khán giả cho rằng Hương Giang Idol khá hỗn hào khi khi “tố” đàn chị phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần trên sóng truyền hình.

Nghi án ghi âm chửi Lâm Chi Khanh

Vào tháng 6/2016, cô đã từng khiến cả showbiz "dậy sóng" khi vướng phải ồn ào với Lâm Khánh Chi. "Cuộc chiến" bắt đầu khi Lâm Khánh Chi công khai tố Hương Giang có những lời lẽ kém lịch sự, xúc phạm đến cô và fan của cô. Lâm Khánh Chi tức giận và đăng một dòng trạng thái lên trang cá nhân để cảnh cáo đàn em. Đồng thời Lâm Khánh Chi buộc Hương Giang phải công khai xin lỗi nếu không sẽ kiện ra tòa.

Đứng trước lời tố của Lâm Chi Khanh, đại diện Hương Giang Idol cho biết họ sẽ nhờ đến pháp luật để xác minh lại giọng nói trong đoạn ghi âm có đúng sự thật hay không. Là người của công chúng, Hương Giang ý thức được mọi lời nói và hành động của mình trước tất cả mọi người. Đây cũng là hình ảnh mà cô đã và đang xây dựng khi quyết định bước chân vào showbiz và không mang chuyện cá nhân hay phát ngôn gây sốc để được mọi người chú ý.

Dòng trạng thái tố Hương Giang hỗn láo của Lâm Khánh Chi năm 2016. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Ngoài những hành động mang tính pháp lý, mới đây Hương Giang cũng viết một status dài trên trang cá nhân, chia sẻ về quan điểm và cách nhìn của mình với những vấn đề mà mọi người xung quanh đặt ra cho cô.

Trong dòng trạng thái của mình, Hương Giang cho biết cô không rảnh để quan tâm về những lời đơm đặt "như một trò cười" hướng tới mình. Cô còn khẳng định mình "không phải cô bé hiền trong phim TVB ngày xưa bị tát 8 phát chỉ biết ôm mặt khóc", nhưng cô phải "sống đẹp" vì những người yêu thương cô.

Sự việc này cũng kéo theo nhiều nghệ sĩ vào cuộc với nhiều ý kiến trái chiều. Mặc dù sau đó ồn ào cũng trôi vào quá khứ nhưng tình bạn giữa Hương Giang và Lâm Khánh Chi thì không thể hàn gắn.

Nghệ sĩ Trung Dân “tố” Hương Giang vô văn hóa

Mới đây nhất, nghệ sĩ Trung Dân khiến dư luận dậy sóng khi chia sẻ câu trả lời hỗn hào của Hương Giang Idol dành cho ông khi tham gia một game show truyền hình.

Câu chuyện được nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ: “Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi:“Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì.

Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói “đút đầu vô cầu tiêu”. Khi Hương Giang đưa đáp án đó, tôi đứng lên phản ứng “Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi”.

Hương Giang Idol giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô ấy thì nghĩ như vậy.

Hương Giang Idol đưa ra đáp án nghệ sĩ Trung Dân "đút đầu vô cầu tiêu" khi ghi hình. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ trẻ cho biết sự việc đang bị đẩy đi quá xa. Ảnh: Zing

Tôi ngồi xuống, đạo diễn vẫn cho ghi hình tiếp. Sau 1 phút, tôi đứng dậy và nói: “Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này”. Khi tôi nói như vậy, tôi có nghe được những tiếng vỗ tay ở hàng ghế khán giả. Và tôi bỏ ra về”.

Hương Giang Idol ngay lập tức nhận được sự chỉ trích nặng nề của khán giả và không ít nghệ sĩ. Nhiều người cho rằng câu trả lời của Hương Giang Idol là không thể chấp nhận được. Thậm chí, nhiều khán giả còn đề nghị “tẩy chay” nữa ca sĩ chuyển giới này.

Chiều 14/5, tại TP HCM, ca sĩ Hương Giang Idol vừa khóc vừa xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân. Cô thừa nhận do không nghe rõ câu hỏi nên vô tình làm tổn thương nghệ sĩ bậc cha chú. Ảnh: VnExpress

Trước làn sóng phản đối của người hâm mộ, Hương Giang Idol đã lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân. Cô cũng giải thích rằng do chương trình ghi hình quá nhiều số trong một thời gian ngắn, phải trả lời quá nhiều câu hỏi nên cô bị “nhầm lẫn”. Tuy nhiên, cách giải thích này của Hương Giang Idol không thỏa mãn được người hâm mộ.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất