Hương Giang idol hóa nữ thần vẫn bị Trấn Thành gọi là "chàng"

Ione - 31/03/2017, 19:04

Nữ ca sĩ nhanh chóng đáp trả "Chàng là chuyện của ngày xưa rồi", gợi nhớ thời điểm chưa chuyển giới.

huong-giang-hoa-nu-than-xinh-dep-van-bi-tran-thanh-goi-la-chang

Hương Giang idol và Chí Thiện tham gia chương trình Đại náo thành Takeshi tập 2 với vai trò quân sư "quạt mo", hiến kế cho lãnh chúa Takeshi - Trấn Thành.

huong-giang-hoa-nu-than-xinh-dep-van-bi-tran-thanh-goi-la-chang-1

Sau khi để công chúa rơi vào tay lãnh chúa Takeshi - Trấn Thành, tướng quân Shakrito (Trương Thế Vinh) tiếp tục "chiêu mộ" 100 binh sĩ tiếp tục nhiệm vụ giải cứu. Nhận được tin báo, lãnh chúa Takeshi liền "thỉnh" được nữ hoàng Ai Cập - Hương Giang idol và tướng quân La Mã - Chí Thiện để làm quân sư cho cuộc đối chọi.

huong-giang-hoa-nu-than-xinh-dep-van-bi-tran-thanh-goi-la-chang-2

Nữ hoàng Ai Cập Hương Giang xuất hiện trước mặt lãnh chúa với vẻ "chảnh chọe".

huong-giang-hoa-nu-than-xinh-dep-van-bi-tran-thanh-goi-la-chang-3

Xinh đẹp, kiêu kỳ là thế, vậy mà Hương Giang vẫn bị Trấn Thành gọi là "chàng" khi gặp mặt. Lập tức, nữ hoàng Ai Cập phản pháo: "Chàng là chuyện của ngày xưa rồi".

huong-giang-hoa-nu-than-xinh-dep-van-bi-tran-thanh-goi-la-chang-4

Để truy tìm hung thủ đánh cắp vòng cổ, Trấn Thành cố tình "gài" Hương Giang đánh hơi đồ vật bị mất cắp. Bằng sự nhanh trí, Hương Giang từ chối vì "không muốn nhận mình là chó". Nữ hoàng Ai Cập bày ra mưu kế khác để đổ vấy cho Diễm My - kẻ đang cạnh tranh nhan sắc cùng mình. Yêu chiều công chúa Diễm My nhưng lãnh chúa Takeshi phải mềm lòng vì nhan sắc của Hương Giang.

huong-giang-hoa-nu-than-xinh-dep-van-bi-tran-thanh-goi-la-chang-5

Sau khi nhận lời làm quân sư, nữ hoàng Ai Cập không giấu được cảm xúc phấn khởi khi biết tướng quân Shakrito đẹp trai đang kéo quân đến. Một mặt thì hiến kế chống lại đạo quân của Shakrito nhưng mặt khác Hương Giang mong Shakrito "cướp mình" chứ không phải giải cứu công chúa.

huong-giang-hoa-nu-than-xinh-dep-van-bi-tran-thanh-goi-la-chang-6

Sự góp mặt của Hương Giang hứa hẹn mang đến nhiều thế trận bất ngờ trong cuộc đối đầu giữa Trấn Thành - Trương Thế Vinh.

Theo Tân Tân/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất