Sao Việt nói về vụ Hương Giang Idol: "Đây là loại nghệ sĩ gì?"

15/05/2017, 11:27

Đông đảo sao Việt cũng như cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động hỗn láo và thiếu tôn trọng của Hương Giang Idol đối với nghệ sĩ Trung Dân.

Rất nhiều văn nghệ sĩ bày tỏ thái độ bức xúc khi biết ca sĩ Hương Giang hỗn hào với bậc đàn anh, đàn chú.

Cựu người mẫu Thân Thuý Hà tỏ ra vô cùng bức xúc: “Đây là loại nghệ sĩ gì? Với các bậc cha chú, đàn anh trong nghề kính trọng còn chưa đủ, làm sao có thể phát ngôn và cho là cái quyền suy đoán cá nhân mà đưa ra suy luận hỗn hào đến vậy? Cũng nên xem lại đạo đức của vị đạo diễn và ekip sản xuất, khi đưa ra quyết định như thế chắc cũng một lò đào tạo suy đồi đạo đức, nghèo nàn lễ giáo chung với cái cô này”.

Theo nam diễn viên  Hoàng Phi, nghệ sĩ Trung Dân làm vậy là đã quá lịch sự vì “chú là người lớn và chú cần sự tôn trọng”.

Hương Giang Idol đang bị các nghệ sĩ Việt chỉ trích nặng nề.

Nghệ sĩ hải ngoại gạo cội Chung Tử Lưu trăn trở: “Tội nghiệp nghệ sĩ trực ngôn Trung Dân – một nghệ sĩ tài năng mà mình rất yêu thích. Và bực bội cho những gì anh ta phải nhận lãnh khi phản ứng vì bị xúc phạm vô ý thức và vô duyên vô cùng của một cô ca sĩ idol trong lúc ghi hình gameshow. Nếu mà mình là anh Trung Dân trong trường hợp ấy thì sao nhỉ?”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bình luận: “Đọc báo mới thấy câu đùa đó thể hiện sự hỗn láo và văn hoá thấp thế nào. Không ai đùa với cha chú như thế cả, trong bất kỳ trường hợp nào. Cho dù lỡ miệng thì cũng nên xin lỗi ngay chứ vì sợ mình mất mặt mà biện hộ vậy thì tệ quá. Quan trọng nhất là thể diện của chú ấy trước mặt mọi người, chứ về rồi mới nhắn tin thì ra cái gì”.

Hầu hết các ý kiến đưa ra đều cho rằng Hương Giang Idol quá hỗn láo đối với bậc cha, chú.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh bày tỏ quan điểm: "Đừng mang sự đùa giỡn hằng ngày lên gameshow chắc chắn rằng có ngày sẽ bị lún. Bài học luôn ở phía trước của mỗi chúng ta, hi vọng bản thân chúng ta sẽ thấy được và tránh để tất cả gameshow không có " hóa chất" mà chỉ do người làm ra".

Á khôi Lệ Quyên thì nhắc nhở bản thân: "Kính trên nhường dưới là bài học từ thủa bé mà ai cũng được cha mẹ & thầy cô dạy dỗ. Quyên share bài chỉ là để nhắc nhở bản thân thôi".

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất