Nghệ sĩ Trung Dân suy yếu sức khỏe sau scandal bị Hương Giang Idol nói hỗn láo

Go News - 15/05/2017, 10:03

Sau scandal ầm ĩ liên quan đến ca sĩ đáng tuổi con cháu Hương Giang idol, nghệ sĩ hài Trung Dân đã về quê.

 

Sáng nay , trong bài phỏng vấn, nghệ sĩ hài lão làng Trung Dân bất ngờ tiết lộ việc ghi hình cho gameshow Siêu sao đoán chữ và khi ghi hình đã bị nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang idol xúc phạm đến mức ông thấy xấu hổ và nhục nhã. 

Theo đó, khi được MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi  cần điền vào chỗ trống những từ còn thiếu của câu: ‘Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì'.

Trong khi mọi người đưa ra đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói 'đút đầu vô cầu tiêu'. 

Quá tức giận nên Trung Dân đã bỏ ra về, không tiếp tục ghi hình.

Nghệ sĩ hài Trung Dân tức giận vì phát ngôn của Hương Giang idol. 

Trong khi Hương Giang idol không chịu nổi áp lực khi bị dư luận và các nghệ sĩ tẩy chay đã đóng cửa Facebook thì bản thân nghệ sĩ hài Trung Dân cũng đã về quê để nghỉ ngơi và tạm thời không có mặt ở TP.HCM để lánh xa sự cố ồn ào này.

Phía gia đình nghệ sĩ Trung Dân mà cụ thể là vợ ông xác nhận Hương Giang có gọi điện tới gia đình mong muốn xin lỗi và giải quyết mọi việc nhưng nghệ sĩ hài đã về quê để nghỉ ngơi. Hiện tại sức khỏe của ông không được tốt vì bị ho nhiều, nên phải tạm thời ngưng làm việc. 

Trước đó, khi chia sẻ về vụ việc, nghệ sĩ hài Trung Dân từng tâm sự: 'Tôi không muốn nghĩ tới chuyện này, tôi đã muốn quên đi dù lúc này cảm giác đó chỉ như vừa mới xảy ra'. 

Vợ ông cũng cho hay, bà không can thiệp và cũng không muốn nói nhiều tới sự việc này. Mọi việc, nghệ sĩ Trung Dân sẽ trực tiếp giải quyết.  

Theo Ha-lo/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất