Điều chưa từng thấy ở một bộ phim: Khán giả đồng loạt "xin chết" vì nữ phụ

Afamily - 30/06/2017, 14:28

Càng mệt mỏi với nữ chính bao nhiêu, khán giả của "Mặt nạ quân chủ" lại càng yêu mến và cảm phục nữ phụ bấy nhiêu.

Tập 31 - 32 của bộ phim Mặt nạ quân chủ (Ruler: Master of the Mask) đã lên sóng tối qua trên đài MBC, Hàn Quốc. Có thể nói đây là 2 tập phim dành tặng nữ phụ Hwa Goon. Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng có thể nói Hwa Goon đã tỏa ra ánh hào quang sáng nhất bộ phim này. Và với 2 tập phim tối qua, nhân vật này đã chính thức "cướp sân khấu" của nữ chính Ga Eun, trở thành cô gái khiến mọi trái tim khán giả phải thổn thức, vừa cảm phục, vừa thương yêu lại vừa chua xót.

Có lẽ do khả năng chống chọi với các loại độc sau biến cố chết đi sống lại thuở thiếu thời, nên thế tử Lee Sun (Yoo Seung Ho) đã một lần nữa cải tử hoàn sinh. Bị cho uống thuốc độc và vứt xác ở khu vực gần cánh đồng hoa anh túc, thế nhưng Lee Sun bỗng tỉnh dậy một cách thần kỳ. Cũng nhờ vậy, không tìm mà thấy, chàng đã phát hiện ra cánh đồng hoa anh túc, nơi giam giữ hàng loạt bé gái đáng thương của Pyun Soo hội. Chẳng những vậy, đây còn là nơi giam giữ sư hữu, người cận vệ thân thiết nhất của thế tử.

Điều chưa từng thấy ở một bộ phim: Khán giả đồng loạt xin chết vì nữ phụ - Ảnh 1.

 

Về phía Hwa Goon, nghĩ rằng thế tử đã chết, nàng giống như một cái xác không hồn. Tuy nhiên, bất ngờ sau nhiều ngày ngủ vùi, Hwa Goon tỉnh lại, đến tìm Dae Mok và chính thức trở lại với công việc đại biên thủ, mặc dù gương mặt nàng vẫn đang chẳng còn chút thần sắc.

Điều chưa từng thấy ở một bộ phim: Khán giả đồng loạt xin chết vì nữ phụ - Ảnh 2.

 

Tuy nhiên ẩn đằng sau vẻ ngoài ấy là cả một trái tim đang bừng bừng lửa hận. Thế tử chết, Hwa Goon cũng cảm thấy như bầu trời của mình đã sụp đổ. Nàng quyết tâm sẽ phá hoại và đạp đổ tất cả những gì là quan trọng nhất với gia gia mình. Sau khi nghe tin có kẻ đột nhập vào cánh đồng hoa anh túc (chính là thế tử), Hwa Goon đã tình nguyện tới điều tra.

Có lẽ cái chết của thế tử khiến Hwa Goon cũng không còn thiết sống ở trên đời. Mục tiêu của nàng khi đặt chân tới cánh đồng hoa là sẽ dùng một mồi lửa đốt hết nơi này. Nhưng nào ngờ, cũng tại đây, nàng đã có cuộc hội ngộ với thế tử, người vừa chết đi sống lại như một phép màu.

Điều chưa từng thấy ở một bộ phim: Khán giả đồng loạt xin chết vì nữ phụ - Ảnh 3.

 

Điều chưa từng thấy ở một bộ phim: Khán giả đồng loạt xin chết vì nữ phụ - Ảnh 4.

Khoảnh khắc khiến trái tim khán giả lỗi nhịp trong 2 tập 31 - 32 lại là khoảnh khắc hội ngộ của cặp nữ phụ - nam chính

Và một lần nữa, Hwa Goon lại là người giúp đỡ thế tử. Nàng giúp chàng giải cứu sư hữu đang bị giam, thậm chí nhận lời giúp chàng giải cứu cho tất cả những đứa trẻ ở cánh đồng. Vì thế tử, Hwa Goon thậm chí đã ra mặt trước đội ngũ sát thủ của mình, khiến họ không dám manh động và "mở đường máu" cho thế tử chạy thoát.

Khoảnh khắc nữ phụ đẩy thế tử đi, đồng thời phái cả cận vệ Gon đi bảo vệ người, còn nàng một mình ở lại giữa bầy sói, tự tay vung đuốc đốt cháy cả cánh đồng hoa đã chính thức đưa Hwa Goon trở thành nữ phụ được yêu thích số một trong lịch sử các bộ phim Hàn Quốc. Cảnh quay Hwa Goon nhỏ bé mong manh nhưng lại cực kỳ oai dũng đứng giữa biển lửa cùng gương mặt thất thần của thế tử khi chứng kiến cảnh một nữ nhân yếu đuối đang dang tay và dùng cả cuộc đời để dâng hiến cho mình đã khép lại tập 31 - 32 của Mặt nạ quân chủ .

Câu hỏi đặt ra cho khán giả, là trong khi nữ phụ đang tỏa sáng "hừng hực" như vậy thì nữ chính ở đâu? Xin thưa, Ga Eun tiếp tục sống chung với nỗi đau buồn vì cho rằng thế tử chết là tại mình ở trong cung cấm. Có cảm tưởng rằng cuộc đời cô gái này là một chuỗi những ngày dài đổ lỗi cho người và đổ lỗi cho mình. Những cảnh Ga Eun xuất hiện một là buồn rầu hai là khóc lóc nỉ non khiến người xem chỉ muốn tua nhanh cho hết chuyện.

Điều chưa từng thấy ở một bộ phim: Khán giả đồng loạt xin chết vì nữ phụ - Ảnh 5.

 

Thêm nữa, sau khi bị thái phi lừa gạt hết lần này đến lần khác, giờ Ga Eun lại tiếp tục là "con lừa" cho Lee Sun giả mạo rót lời đường mật. Ở bên cạnh Ga Eun thì ngọt nhạt, nhưng đằng sau, Lee Sun giả mạo đang dần trở thành một con người hoàn toàn khác. Hắn đã nghĩ mình là vua, và hắn căm thù khi người ta không phục và cho hắn chỉ là vua giả mạo.

Lee Sun giả đã bắt đầu ôm dã tâm xây dựng lực lượng trung thành của riêng mình. Hắn cũng có động thái trả thù với tên thủ lĩnh của Dương Thủy Thính, người trước đây khiến cha hắn phải chết. Tất nhiên, mọi hành động của Lee Sun giả chẳng thể nào qua mặt được Dae Mok. Tuy nhiên, ông ta lại để mặc cho hắn hành động như thể một trò mua vui. Bởi hơn ai hết, Dae Mok hiểu rằng, tên vua giả có xuất thân hèn kém có cố vùng vẫy thì cũng chỉ vo ve như loài ruồi muỗi, ông ta muốn sống thì sống, muốn chết thì chết. Những kẻ như vậy không đáng sợ. Đối thủ đáng sợ nhất với ông ta, là những người như thế tử thật, người mà ông ta ngỡ rằng đã chết, nhưng hóa ra lại cải tử hoàn sinh và đang chuẩn bị đối đầu trở lại với ông ta.

Điều chưa từng thấy ở một bộ phim: Khán giả đồng loạt xin chết vì nữ phụ - Ảnh 6.

 

Các tập tiếp theo của  Mặt nạ quân chủ sẽ tiếp tục lên sóng MBC vào tối thứ Tư, thứ Năm tuần sau.

Theo HNguyen/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất