Yoo Seung Ho được nữ phụ cứu sống vì lấy thân bảo vệ nữ chính: Mối nghiệt duyên khiến khán giả đau lòng!

Afamily - 02/06/2017, 13:22

Thêm một lần nữa, nam chính Yoo Seung Ho phải chịu ơn nhân vật nữ phụ trong "Mặt nạ quân chủ".

Tập 15 - 16 Mặt nạ quân chủ (Ruler: Master of The Mask) đã lên sóng tối qua trên đài MBC, Hàn Quốc. Trong tập này, mối nghiệt duyên giữa các nhân vật tiếp tục khiến khán giả cảm thấy đau lòng và không biết phải nghiêng về phía nào.

Sau khi liên tục phàn nàn vì biên kịch Ruler  để cho nam chính Lee Sun (Yoo Seung Ho) quá thân mật với nữ phụ, biến phụ thành chính, trong 2 tập mới nhất, đất diễn của nữ chính Ga Eun (Kim So Hyun) đã tăng lên đáng kể.

Trong 2 tập này, Ga Eun đã được thoải mái đi vào trong cung với danh phận là người cung cấp thảo dược cho điện hạ. Tuy nhiên, cũng chính việc này khiến Ga Eun bị Thái phi nương nương để ý. Bà ta biết được điện hạ (Lee Sun giả mạo) có tình cảm với Ga Eun nên một mặt, bà lấy Ga Eun ra để dụ dỗ điện hạ. Thái phi ngọt nhạt khuyên điện hạ hãy về phe mình chống lại Dae Mok và bà ta sẽ để Ga Eun vào cung với tư cách phi thần của người.

Mặt khác, bà ta lại khiến Ga Eun phải hàm ơn bằng cách tuyên bố sẽ trả lại sự trong sạch cho cha nàng - người bị xử trảm oan năm xưa. Ga Eun vốn ngây thơ chẳng biết gì, khi nghe Thái phi nói như vậy thì vô cùng hạnh phúc. Nàng thậm chí đã dập dầu trước Thái phi và nói rằng mình sẽ làm bất cứ điều gì để báo đáp ân điển của Thái phi.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

Được thể, Thái phi đề nghị Ga Eun hãy vào cung làm cung nữ cho bà ta. Bề ngoài là một cung nữ bình thường nhưng bên trong sẽ là tai mắt, để bà ta giám sát mọi hành động của điện hạ. Thái phi cũng không ngại bày tỏ dã tâm của mình với Ga Eun, đó là lật đổ vua và cho Ga Eun thời gian suy nghĩ trước khi trả lời.

Về phía Lee Sun (Yoo Seung Ho), trong tập này, chàng đã tương kế tựu kế đưa người của Pyun Soo hội vào tròng, trả đồng lại cho triều đình và khiến phe Dae Mok mất quyền phát hành tiền tệ. Lee Sun cũng trực tiếp tới gặp Thái phi nương nương và đề xuất một chức quan dành cho sư phụ Woo Bo. Đó là một vị trí quan trọng trong triều đình và Lee Sun muốn sư phụ Woo Bo nắm giữ để sau này, đó sẽ trở thành một chiến tuyến vững chắc chống lại Pyun Soo hội trong triều.

Sau hàng loạt hành động khiêu khích công khai, nhân vật Công tử Bảo phụ thương bí ẩn đã trở thành cái gai trong mặt thủ lĩnh Pyun Soo hội - Dae Mok. Ông ta đã sai người bằng mọi giá phải đưa được nhân vật Công tử này về cho mình. Thế nên khi Lee Sun đang trên đường tới dự cuộc họp với các thương nhân (mà Hwa Goon làm chủ tịch), người của Pyun Soo hội đã phục kích chàng.

Chẳng ngờ lúc đó, Ga Eun cũng có mặt. Nàng đã phát hiện ra Công tử Bảo phụ thương chính là công tử Chun Soo năm xưa nên đã đến tìm chàng để ba mặt một lời. Khi người của Pyun Soo phục kích, vì che chắn cho Ga Eun, Lee Sun đã bị thương khá nặng. Rất may là Hwa Goon đã sớm nhận được tin tình báo. Một lần nữa, nàng ta có mặt kịp thời để giải cứu cho Lee Sun.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Mặc dù rất đau lòng nhìn Lee Sun bị thương nhưng Hwa Goon đành nhắm mắt để cho chàng được cận vệ đưa đi cùng với Ga Eun. Tập 15 - 16 kết thúc bằng một cảnh quay tình tứ của Lee Sun - Ga Eun khi Lee Sun tuyên bố rằng sẽ không bao giờ rời xa Ga Eun thêm một lần nào nữa. Còn Ga Eun trong lòng lại đang rối như tơ vò khi nghĩ về lời đề nghị của Thái phi...

 - Ảnh 6.

 

Tập 17 - 18 của  Mặt nạ quân chủ sẽ tiếp tục lên sóng MBC vào tối thứ Tư - thứ Năm tuần sau.

Theo HNguyen/Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất