Lần đầu đóng hài, Yoo Seung Ho nhập vai huyền thoại lừa đảo có thật xứ Hàn

Kênh 14 - 09/08/2016, 13:53

Kim Seon Dal vốn là một huyền thoại lừa đảo có thật trong lịch sử. Đây cũng chính là vai diễn hoàn hảo dành cho lính mới làng hài Yoo Seung Ho.

Kể từ khi bén duyên với điện ảnh từ năm 2002 với bộ phim The Way Home Yoo Seung Ho luôn thu hút công chúng với phong cách diễn xuất độc đáo của riêng mình. Trong hành trình thử thách bản thân với những bộ phim thuộc nhiều thể loại từ tình cảm đến rùng rợn, chàng diễn viên 24 tuổi này để lại dấu ấn đậm nét và sự trưởng thành qua nhiều vai diễn khác nhau.

 - Ảnh 1.

 

Tuy nhiên, trong số đó chưa có một vai hài nào, khiến nhiều khán giả mong đợi được thấy một sắc thái khác của anh chàng mắt buồn sâu thẳm này. Trong tháng này, Yoo Seung Ho sẽ khiến khán giả toại nguyện với một thể dạng nhân vật màn ảnh mới trong Thiên Tài Lừa Đảo (Kim Seon Dal: The Man Who Sells The River).

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Kim Seon Dal (Yoo Seung Ho thủ vai) là kẻ bịp bợm, vừa thông minh vừa điển trai, để lại tên tuổi của mình tại khắp mọi nơi hắn từng đi qua với những chiêu trò ngày một táo tợn hơn. Tay lừa đảo huyền thoại này vẫn luôn tìm kiếm cho mình một màn trình diễn ngoạn mục nhất mọi thời đại.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Bên cạnh gã bịp này là chuyên gia cải trang với khuôn mặt biểu cảm vui nhộn Bowon (Go Chang Seok), chuyên gia làm tiền từ việc làm thầy bói cho giới nhà giàu Yoon Bosal (Ra Mi Ran), em út dễ thương trong băng đảng lừa đảo Gyeoni (Xiumin Exo)... làm tăng thêm sự mong đợi cho độ năng động của băng nhóm lừa đảo Kim Seondal.

Thêm vào đó sự xuất hiện của Seong Daeryeon (Jo Jae Hyun) vừa là nạn nhân của vụ lừa đảo bán sông lại vừa là đối thủ mạnh nhất của băng nhóm lừa đảo Kim Seon Dal sẽ khiến khán giả không thể rời mắt.

 - Ảnh 9.

 

Đằng sau các nhân vật là phong cảnh dòng sông Dae Donggang, "băng đảng bá đạo" này sẽ bán sông bằng cách nào?

Sở hữu số lượng vai diễn không hề thua kém bất cứ đồng nghiệp nào, đến nay Yoo Seung Ho đã trở thành cái tên được yêu thích trong lòng các fan hâm mộ. Khán giả Việt Nam đã vô cùng ấn tượng với cậu học sinh ngỗ ngược Hwang Baek Hyun trong God of Study, kẻ giết người hàng loạt Harry trong I Miss You hay gần đây nhất là anh chàng luật sư trẻ Jin Woo trong Remember.  Với gương mặt sáng, diễn xuất thu hút cùng đời tư trong sạch, "em trai quốc dân" Yoo Seung Ho vẫn đang là một nam diễn viên trẻ có sức bật mạnh mẽ trong làng giải trí xứ Kim Chi hiện nay.

 - Ảnh 10.

 

Thiên Tài Lừa Đảo (Kim Seon Dal: The Man Who Sells The River) được công chiếu các cụm rạp Việt Nam từ ngày 12/08/2016.

Nhân dịpThiên Tài Lừa Đảo được chiếu tại Việt Nam, hãng phát hành dành tặng khán giả 5 cặp vé xem phim. Bạn hãy trả lời câu hỏi "Vai diễn nào đem lại thành công nổi bất nhất trong sự nghiệp của Yoo Seung Ho?" và gửi vào hòm thư cinegame@kenh14.vn kèm thông tin cá nhân chi tiết để là người may mắn đầu tiên nhận lấy tấm vé xem phim. Chúc bạn may mắn!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất