Phim mới của Yoo Seung Ho thu hút 1 triệu khán giả Hàn Quốc
Tác phẩm điện ảnh “Seondal” của tài tử được mệnh danh là “em trai quốc dân” chính là bộ phim ăn khách nhất tại xứ kim chi cuối tuần qua.
- “Remember”: Yoo Seung Ho nghẹn lời khi đã giải oan cho cha thành công
- “Remember”: Park Min Young tan nát cõi lòng khi Yoo Seung Ho phát bệnh
- “Remember”: Yoo Seung Ho đau khổ tột cùng khi hoàn toàn mất đi trí nhớ
- “Remember”: Xô đổ kỉ lục rating nhờ màn truy cùng giết tận của Yoo Seung Ho
- Park Min Young sốc nặng khi nghe tin Yoo Seung Ho "giết người"
Seondal: The Man Who Sells the River ra rạp từ 6/7 và thu hút 1,05 triệu lượt khán giả sau năm ngày. Qua đó, bộ phim thu về 7,38 triệu USD và vượt qua Finding Dory để trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc tuần qua.
Bộ phim cổ trang Seondal: The Man Who Sells the River của Yoo Seung Ho là tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc cuối tuần qua. Ảnh: Cine21
|
Bom tấn hoạt hình của Pixar và Disney cũng khởi chiếu tại xứ kim chi từ 6/7, và thu được 7,34 triệu USD từ 1,02 triệu lượt vé. Tuy nhiên, nếu chỉ tính riêng ba ngày cuối tuần giống như thị trường Bắc Mỹ, Finding Dory mới là tác phẩm giành chiến thắng.
Dù thế nào, Pixar và Disney hoàn toàn có thể cảm thấy hạnh phúc khi Finding Dory trở thành phim có thành tích ra mắt cao nhất tại Hàn Quốc trong lịch sử hãng. Trước đó, kỷ lục thuộc về Inside Out với 5,48 triệu USD hồi mùa hè 2015.
Trở lại với Seondal: The Man Who Sells the River, đây là thành công tiếp theo đối với Yoo Seung Ho sau khi anh xuất ngũ hồi cuối năm 2014. Nội dung phim dựa trên câu chuyện dân gian nổi tiếng về nhân vật Kim Seon Dal - gã lừa đảo bán nước sông Daedong.
Yoo Seung Ho đang trải qua những ngày tháng thành công ngay sau khi xuất ngũ. Ảnh: Cine21
|
Hồi cuối năm 2015, “chàng em trai quốc dân” mới xuất hiện trong tác phẩm hành động cổ trang The Joseon Magician, cũng như tham gia hai loạt phim truyền hình đáng chú ý là Imaginary Cat và Remember.
Đến giờ, anh vẫn được nhiều người nhớ tới qua vai diễn cậu bé tinh nghịch trong bộ phim cảm động về tình bà cháu The Way Home (2002).
Trên bảng xếp hạng phòng vé Hàn Quốc cuối tuần qua, quán quân tuần trước là Familyhood rơi xuống vị trí thứ ba, khi chỉ còn thu 3,05 triệu USD. Bộ phim hài của “quả bom sex” Kim Hye Soo, kể lại hành trình tìm kiếm chồng của một nữ diễn viên thành đạt, đến nay đã kiếm được tổng cộng 12,2 triệu USD sau hai tuần trình chiếu.
Video được xem nhiều nhất
- • 'Quân vương bất diệt': Chỉ cần 2 giây, cận vệ Jo Yeong cũng đủ khiến hội chị em 'đánh rơi liêm sỉ'
- • 3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ 'Đại chiến kén rể' của Jang Nara
- • 'Quân vương bất diệt': Lượm giùm cái liêm sỉ lên, thưa chị Thủ tướng mê trai!
- • 5 bộ phim có số lượt xem bình quân cao nhất trên Tencent: Dương Mịch chiếm 2 bộ, Triệu Lệ Dĩnh cũng không thể thiếu
- • Những chuyện tình "thanh mai trúc mã' đẹp nhất màn ảnh Hàn: Bộ ba 'Reply' xứng đáng là 'tường thành'
- • 'Quân vương bất diệt': Vừa gặp đã được Lee Min Ho phong làm Hoàng hậu, Kim Go Eun đáp trả phũ phàng 'tưởng điên nửa mùa hóa ra điên quanh năm'