Yoo Seung Ho gào khóc khi Kim So Hyun "dứt áo" nhập cung

Afamily - 08/06/2017, 13:44

Trong 2 tập 17 - 18 của "Mặt nạ quân chủ", Lee Sun (Yoo Seung Ho) đã chạy theo nhưng không kịp ngăn cản Ga Eun (KIm So Hyun) nhập cung.

Tập 17 - 18 Mặt nạ quân chủ (Ruler: Master of the Mask) đã lên sóng tối qua trên đài MBC, Hàn Quốc. Sau khi xả thân mình để bảo vệ Ga Eun (Kim So Hyun) trong tập trước, Lee Sun (Yoo Seung Ho) đã bị thương. Thấy Lee Sun gặp nguy hiểm đến tính mạng, một lần nữa, Hwa Goon lại bất chấp tất cả để bảo vệ chàng.

Sau bao nhiêu năm, cô mới tìm đến gặp gia gia mình là Dae Mok, thủ lĩnh của Pyun Soo hội và tuyên bố rằng, nếu ông đụng đến công tử, cô sẽ tự sát vì công tử là người cô quý mến. Đồng thời Hwa Goon cũng ra thỏa thuận rằng, nếu Dae Mok để yên cho công tử Bảo phụ thương, cô sẽ đứng ra đảm nhiệm vị trí Đại biên thủ của Pyun Soo hội, và điều chỉnh lại tổ chức này hoạt động hiệu quả.

Yoo Seung Ho gào khóc khi Kim So Hyun dứt áo nhập cung - Ảnh 1.

 

Mặc dù rất sợ hãi khi thân là nữ nhi nhưng lại phải gánh vác trọng trách nặng nề, chịu sự đả kích không hề nhỏ, nhưng vì tình yêu, Hwa Goon vẫn quyết làm tất cả. Tấm chân tình của nữ phụ khiến khán giả khó mà ghét cô cho được, vì suy cho cùng từ đầu tới giờ, nếu không có Hwa Goon, có lẽ Lee Sun đã phải chết không chỉ một hai lần, và cũng chẳng được vui vẻ hạnh phúc bên nữ chính như hiện tại.

Yoo Seung Ho gào khóc khi Kim So Hyun dứt áo nhập cung - Ảnh 2.

 

Yoo Seung Ho gào khóc khi Kim So Hyun dứt áo nhập cung - Ảnh 3.

 

Yoo Seung Ho gào khóc khi Kim So Hyun dứt áo nhập cung - Ảnh 4.

 

Yoo Seung Ho gào khóc khi Kim So Hyun dứt áo nhập cung - Ảnh 5.

Lee Sun và Ga Eun có thể hạnh phúc thế này nếu không có sự hy sinh của nữ phụ?

Về phía Lee Sun, chàng vẫn dành trọn thời gian vui vẻ bên Ga Eun mà không biết rằng nàng đang ấp ủ ý định vào cung. Trong tập này, Lee Sun cũng có cuộc hội ngộ với Thái tử giả mạo (L đóng). Lee Sun giả sau nhiều day dứt cuối cùng cũng không chịu nổi mà quyết định trở về thăm gia quyến. Tuy nhiên khi chàng đang trong niềm xúc động vì gặp muội muội thì Dae Mok xuất hiện.

Yoo Seung Ho gào khóc khi Kim So Hyun dứt áo nhập cung - Ảnh 6.

 

Yoo Seung Ho gào khóc khi Kim So Hyun dứt áo nhập cung - Ảnh 7.

 

Yoo Seung Ho gào khóc khi Kim So Hyun dứt áo nhập cung - Ảnh 8.

 

Yoo Seung Ho gào khóc khi Kim So Hyun dứt áo nhập cung - Ảnh 9.

Lee Sun cũng định nỏi cho Ga Eun sự thật về thân phận mình nhưng không thành

Nào ngờ giữa lúc Dae Mok đang ở cùng Lee Sun giả, Lee Sun thật lại xuất hiện và không hề biết gì về mọi chuyện. Nhìn thấy Thái tử đội mồ sống dậy, Lee Sun giả như chết đứng. Tuy nhiên ngay trong lúc bàng hoàng nhất, Lee Sun giả vẫn sống chết bảo vệ Thái tử. Chàng đã quỳ sụp xuống van xin Dae Mok, đánh động Lee Sun thật, để Thái tử lánh đi.

Cuối cùng, Lee Sun thật không bị Dae Mok phát hiện, chàng chuyển tới Lee Sun giả lời nhắn sẽ gặp nhau vào một ngày.

Yoo Seung Ho gào khóc khi Kim So Hyun dứt áo nhập cung - Ảnh 10.

Lee Sun giả lén đi gặp gia quyến và bị Dae Mok phát hiện

Giữa lúc mọi chuyện còn đang rối ren, thì Lee Sun thật lại nhận được thông tin Ga Eun vào cung. Chàng chạy đến tìm nàng nhưng không kịp. Lee Sun đuổi theo kiệu chở Ga Eun vào cung, nhưng chỉ kịp nhìn thấy bóng lưng nàng. Ga Eun đã quyết tâm dứt áo, bỏ lại tình yêu dành cho người thương để bắt đầu một chặng đường mới đầy nguy hiểm và gian truân.

Yoo Seung Ho gào khóc khi Kim So Hyun dứt áo nhập cung - Ảnh 11.

 

Yoo Seung Ho gào khóc khi Kim So Hyun dứt áo nhập cung - Ảnh 12.

 

Yoo Seung Ho gào khóc khi Kim So Hyun dứt áo nhập cung - Ảnh 13.

Ga Eun dứt áo ra đi

Tập 19 - 20 của Mặt nạ quân chủ sẽ tiếp tục lên sóng MBC vào tối nay.

Theo HNguyen/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất