"Của quý" biến dạng vì gặp phải bác sĩ rởm

Ngoisao.net - 07/08/2015, 07:49

Một người đàn ông ở South Florida, Mỹ, phải sống với "cậu nhỏ" biến dạng, bé xíu sau khi bị một tay lang băm phẫu thuật. 

Mark Schreiber. Ảnh:

Mark Schreiber. Ảnh: BROWARD SHERIFF'S OFFICE

Mark Schreiber, 60 tuổi, bị bắt tuần trước vì tội tiến hành phẫu thuật khi không có giấy phép hoạt động, gây tổn thương nghiêm trọng sau khi một người đàn ông 55 tuổi nói với cảnh sát rằng Schreiber đã "cắt phăng" của quý của mình, khiến ông này mất khả năng quan hệ tình dục, Sun Sentinel đưa tin. 

"Dương vật của nạn nhân hiện tại rất nhỏ, sưng vù lên, phần da bao quanh đã bị cắt bỏ", cảnh sát xác nhận. 

Theo New York Daily News, Schreiber từng làm việc cho Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở biển Boyton trước khi bị mất giấy phép hành nghề cách đây 7 năm. Người đàn ông, đến từ Tamarac, bang Florida, từng nhận tội thực hiện các thủ thuật y khoa mà không có giấy phép vào năm 2008 và bị tống giam. Năm 2010, ông ta mới ra tù. 

Tháng 1 năm nay, Schreiber thực hiện ca phẫu thuật trị giá 1.000 USD nhằm lấy ra miếng độn được bơm vào của quý người đàn ông không rõ danh tính trên để kéo dài kích cỡ. Ca mổ khiến nạn nhân, một nhà tạo mẫu tóc, phải sống với "cậu nhỏ" chỉ còn "khoảng 2,5 cm". Ngoài ra, ông ta cũng không có cảm giác mỗi lần đi tiểu tiện và phải chịu đựng những "cơn cương cứng tự phát đau đớn". 

Nạn nhân kể rằng tỉnh dậy sau ca mổ vào sáng hôm sau, ông ta thấy "cậu nhỏ" mình bị quấn chặt bởi những lớp băng dính đầy máu.

Hiện tại, cảnh sát cũng tiến hành tìm kiếm Nery Carvajal Gonzalez, người thực hiện ca phẫu thuật ban đầu cho bệnh nhân để tăng kích cỡ của quý. Gonzalez , 48 tuổi, cũng bị buộc tội hành nghề mà không có giấy phép. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất