Mẹ lén chụp ảnh nữ nhân viên siêu thị để tìm vợ cho con

Ngoisao.net - 06/08/2015, 16:27

Lúc bị cảnh sát phát hiện đang lén lút chụp ảnh, bà mẹ Trung Quốc mới khai rằng  bà chỉ đang muốn tìm ra cô gái mà con trai bà thích để hỏi cưới. 

mother-8270-1438831530.jpg

Bà mẹ (á0 đỏ) bị cảnh sát cảnh cáo khi lén chụp ảnh nhân viên ở siêu thị. Ảnh: Chongqing Economic Times

Sự việc xảy ra tại một siêu thị ở huyện Banan, phía tây nam thành phố Trùng Khánh hôm 2/8, báo kinh tế Trùng Khánh cho biết. Zhang, trợ lý một siêu thị, thấy nghi ngờ khi nhận ra mình đang bị một phụ nữ tầm 50 tuổi dùng điện thoại di động chụp lén.  

Zhang bèn bám theo người phụ nữ và phát hiện ra bà ta nấp ở các ngóc ngách trong siêu thị để chụp ảnh những nhân viên bán hàng khác thay vì đi chọn mua đồ. Sau khi đề nghị bà này xóa hết những bức ảnh kia nhưng bị từ chối, Zhang bèn gọi báo cảnh sát.

Lúc tới hiện trường, cảnh sát tịch thu chiếc điện thoại và phát hiện bên trong có 10 bức hình chụp các cô gái trẻ đang làm việc ở siêu thị. Khi bị hỏi lý do, bà này đáp chỉ muốn giúp con trai tìm được người yêu. Bà cho biết con trai chỉ thích ở nhà, ít khi giao lưu với bạn gái, khiến bà rất lo lắng. 

Cảnh sát cho hay việc chụp ảnh hay quay lén người khác là trái với quy định của pháp luật. Theo ECNS, người phạm tội có thể bị cảnh cáo hoặc phạt 500 nhân dân tệ hay bị tạm giam từ 5 đến 10 ngày. 

Tan Gangqiang, chuyên gia nghiên cứu về các mối quan hệ, cho rằng bà mẹ trên có thể sẽ nhận được kết quả ngược lại so với những kỳ vọng của mình bởi rất nhiều thanh niên ngày nay đều không nghe theo mong muốn của cha mẹ nếu phát hiện ra chuyện tình cảm của mình bị cha mẹ can thiệp. 

Tan cho rằng các bậc phụ huynh nên trao đổi một cách tích cực với con cái và khuyến khích con nên giao lưu để tìm được ý trung nhân do những người thuộc các thế hệ khác nhau lại có những kỳ vọng, mong muốn khác nhau. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất