Tự cắt phăng của quý vì cú sốc tinh thần sau ly hôn

Ngoisao.net - 15/07/2015, 22:54

Vì không muốn tiếp tục sống một mình sau khi chia tay vợ, người đàn ông Trung Quốc tự cắt phăng của quý rồi ném xuống sông.

Sự việc xảy ra ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) hôm 11/7, People's Daily Online cho biết. Người đàn ông 41 tuổi, họ Chan, nói rằng anh ta đã cắt một phần bộ phận sinh dục của mình trong lúc say xỉn. 

Chan khẳng định kể từ sau khi ly hôn vợ cách đây 3 năm, anh thấy cuộc sống thật khó khăn. Anh được những người qua đường phát hiện khi đang ở bên bờ sông và lập tức đưa tới bệnh viện cấp cứu. 

Các bác sĩ chỉ có thể điều trị những vết thương bên ngoài cho Chan do phần bộ phận sinh dục bị thiếu đã bị Chan ném xuống sông và không thể tìm lại được.

"Tôi không biết miêu tả cảm giác của mình như thế nào. Tôi chỉ thấy chóng mặt và mọi thứ trước mắt trở nên mờ đi. Thậm chí tôi không biết vì sao mình chẳng thấy đau chút nào", Chan, một người lao động chân tay quê ở Tứ xuyên, nói. 

Vợ chồng Chan chuyển đến Quảng Châu làm việc cách đây 8 năm. Ban đầu cuộc sống hôn nhân của họ rất hạnh phúc, nhưng 5 năm trước, vợ Chan tìm được một công việc mới trong quán bar và cả hai bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Chan cho hay anh trở nên buồn chán và tìm đến rượu chè do vợ thường phàn nàn chồng không kiếm được nhiều tiền. 

Cuối cùng cặp đôi ly hôn cách đây 3 năm. 

"Ban đầu tôi có một ngôi nhà, còn giờ thì tôi chẳng còn gì cả. Vợ cũ tôi được tòa phân cho ngôi nhà, và con tôi cũng đi theo cô ấy", Chan đau đớn nói. Hiện tại anh đã xuất viện sau một thời gian được chăm sóc y tế. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất