Bác sĩ bị kiện vì chê "của quý" của bệnh nhân

Ngoisao.net - 27/06/2015, 08:23

Thấy dương vật của bệnh nhân có vết đỏ, Tiffany nói giọng miệt thị, cho rằng anh này bị giang mai. 

Các bác sĩ tại bệnh viện Reston (bang Virginia, Mỹ) đang bị một nam bệnh nhân khởi kiện vì những lời nói khiếm nhã, chê bai và kỳ thị cơ thể anh này trong lúc phẫu thuật. 

Bệnh nhân, có tên gọi là DB, cho biết trong lúc phẫu thuật, anh ta đã đặt điện thoại ở chế độ ghi âm. Thật bất ngờ khi tỉnh dậy, anh ta nghe thấy những lời lẽ xúc phạm mình.

 

db1-1337-1435305381.jpg

 

Theo đó, bác sĩ gây mê Tiffany M Ingham đã nói với DB khi anh này đang mê man trên bàn mổ: "Sau 5 phút nói chuyện với anh ở khu tiền sảnh, tôi đã muốn đấm vào mặt anh rồi".

Không dừng lại ở đó, khi một y tá thông báo với các bác sĩ trong phòng mổ rằng DB có những vết mẩn đỏ trên bộ phận nhạy cảm, Tiffany cảnh báo mọi người không nên chạm vào: "Cẩn thận không sẽ bị lây bệnh giang mai. Dương vật của anh ta có thể chứa nhiều vi khuẩn" mà không có chứng cứ.

 

Chân dung bác sĩ Tiffany M Ingham đang bị khởi kiện.

Chân dung bác sĩ Tiffany M Ingham đang bị khởi kiện.

 

Bác sĩ tiêu hóa Soloman Shah tham gia vào ca mổ cũng liên quan tới vụ kiện này vì câu nói đùa: "Chúng ta sẽ ăn anh ta vào bữa trưa nay".

Bác sĩ Ingham có thể phải trả khoản bồi thường danh dự 318 bảng nếu bệnh nhân thắng kiện.

Bệnh nhân DB cho biết, mục đích việc đặt điện thoại ghi âm chỉ xuất phát từ việc anh này không muốn bỏ lỡ thông tin quan trọng đối với việc phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật.

 

Nguyên Chi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất