Chú chó 'mai mối' giúp chủ lấy được vợ xinh đẹp, ảnh cưới cũng phải ngoi lên đứng chính giữa bằng được

Tiin - 05/08/2020, 13:34

Cộng đồng mạng bày tỏ sự ghen tị khi thấy một anh chàng đăng bài cảm ơn chó cưng vì đã mai mối cho mình mối nhân duyên này.

Phải nói trong các loài động vật, chó là loài chung thành, thân thiện và luôn được con người yêu thương hết mực. Cũng chính vì thế mà chúng thường được nuôi để làm thú cưng trong nhà.

Thế nhưng bên cạnh là một người bạn trong gia đình thì bạn đã gặp trường hợp nào cún cưng này còn giúp chủ nhân tìm được 'nửa kia' hay không?

Mới đây, tài khoản Facebook N.T đã đăng bài chia sẻ về chú chó cưng của mình nhận về nhiều sự quan tâm. Anh chàng đã cảm ơn 'người bạn tốt' này vì có công lao lớn trong việc giúp anh… lấy được vợ.

Chàng trai lấy được vợ xinh nhờ chó cưng 'mai mối' là có thật.

Chàng trai lấy được vợ xinh nhờ chó cưng 'mai mối' là có thật.

Bài đăng được chia sẻ với nội dung như sau:

'Trong một lần con chó nhà mình nuôi nó đuổi một cô gái, khiến cô ấy bị ngã xe, mình phải đưa cô ấy đi viện cấp cứu. Và cũng chính giây phút ấy chúng mình đã có tình cảm với nhau. Trải qua hơn 2 năm yêu nhau, hôm nay mình cũng đã cưới cô ấy làm vợ.

Vốn dĩ mình không tin vào duyên số nhưng sau định mệnh lần này không thể nói không tin. Cảm ơn Éc, nhờ sự hiếu động, thích dọa người của em sau bao năm ế anh cũng đã cưới được cô vợ xinh xắn, tuyệt vời như thế này'.

Nhờ chú chó nghịch ngợm khiến cô gái bị ngã xe nên mới tạo cơ hội cho chàng trai đưa nàng đi cấp cứu, cả hai 'trúng tiếng sét ái tình' và sau 2 năm có một đám cưới hạnh phúc. Ngay trong bức ảnh cưới, chú chó được đứng ở giữa khung hình như một sự trang trọng dành cho nhân vật 'mai mối' bất đắc dĩ này.

Chú chó vinh dự được đứng chung cùng cô dâu, chú rể.

Chú chó vinh dự được đứng chung cùng cô dâu, chú rể.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Bên dưới bài đăng của chàng trai, dân mạng tỏ ý ghen tị khi có một chú chó 'được việc', giúp chủ nhân 'thoát ế' như vậy.

'Nuôi này mới không tốn cơm tốn gạo chứ'.

'Chó nhà người ta có làm ai thất vọng đâu, hết trông nhà giỏi, chăm em bé, đến cả mai mối cho chủ nhân. Chứ chó nhà mình toàn phải trông nó, ăn cơm dâng tận mồm mà còn không thèm ăn'.

'Mình cũng ế chỉ biết chăm chó thôi chứ làm gì được chó mai mối cho như này'...

Chắc chắn sau bài đăng này, những chú cún cưng sẽ được trọng dụng bởi biết đâu được việc nuôi chó sẽ giúp những thanh niên 'ế' lâu năm có thể giống anh chàng may mắn kia tìm được 'nửa kia' của mình.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất