3 'thánh nữ' Youtube khiến bạn ước ao: Được sống bình dị là điều tuyệt vời nhất!

Tiin - 01/05/2020, 23:03

Theo dõi những kênh youtube này, đảm bảo bạn sẽ chỉ muốn bỏ ngay mọi thứ để "khăn gói" về vùng quê yên tĩnh để bắt đầu một cuộc sống bình dị.

Có thể đại dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng và cảm xúc của ta, khiến quan điểm sống của không ít người trong chúng ta bị thay đổi. Hẳn vì thế mà, khi được dịp quay trở về với những điều bình dị, nhẹ nhàng, chúng ta lại tìm thấy được cảm giác yên ả hiếm có. Nếu bạn muốn tìm kiếm cảm giác như thế, hãy thử ghé qua những kênh Youtube sau. Đảm bảo bạn sẽ chỉ muốn bỏ ngay mọi thứ để  'khăn gói'  về vùng quê yên tĩnh để bắt đầu một cuộc sống bình dị.

1 - Lý Tử Thất: Thánh nữ nấu ăn Trung Quốc

Sự ra đời kênh Youtube của cô nàng này và sự thành công ở độ tuổi 29 khiến cô nàng trở thành cái tên không chỉ  'hot'  ở thị trường Trung Quốc mà còn ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Vậy kênh của cô nàng này có gì mà thu hút ít nhất vài triệu view trên mỗi video?

Đó đơn giản chỉ là hình ảnh làng quê nơi cô sinh sống với góc quay và màu sắc không khác gì trong những bộ phim điện ảnh Trung Hoa. Hơn hết, cô nàng còn rất chăm chỉ xây dựng bề ngoài của chính mình.

Dù cho trong bất kỳ hoạt động nào như lên rừng đốn cây, nấu ăn hay may vá thêu thùa, Lý Tử Thất đều xuất hiện với diện mạo và thần thái không khác gì  'thần tiên tỉ tỉ'  với mái tóc đen dài và những bộ cánh truyền thống đẹp mắt.

Ngoài ra, điểm mấu chốt khiến tất cả mọi người phải dừng chân lại  'ngôi nhà'  của cô chính là những công việc mà Lý Tử Thất làm hằng ngày, từ nấu cơm, làm bánh cho đến nhuộm vải hay làm cả một bộ bàn ghế bằng tre, tất cả đều do chính tay cô nàng thực hiện hết.

Nhờ sự phong phú về nội dung, sự tỉ mỉ trong chuẩn bị và những góc quay đẹp như tranh vẽ, các video của cô đã thu hút hàng triệu triệu con người và truyền cảm hứng về một cuộc sống yên bình nơi làng quê.

2 - Bếp trên đỉnh đồi: Cô gái vàng của làng quê Việt

Nếu bạn đã xem qua kênh của Lý Tử Thất và cũng mong có một ngày được nhìn thấy vẻ đẹp mộc mạc của làng quê Việt Nam trong đó, thì hẳn Bếp trên đỉnh đồi sẽ là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Chủ nhân của kênh Youtube này là Tâm An. Cô gái sinh năm 1991 này từng là một designer ở Hà Nội với mức thu nhập ổn định nhưng đã phải lòng với Sa Pa gắn bó với cuộc sống yên bình nơi vùng cao Tây Bắc.

Không cần nói cũng biết sự hút hồn vốn dĩ của thiên nhiên vùng cao Tây Bắc với những khúc ruộng bậc thang đẹp rạng ngời. Góc máy lãng mạn của Tâm An cùng với sự pha trộn của ẩm thực đồng quê Việt Nam đã khiến cho kênh Youtube của cô nàng trở thành một trong những kênh Youtube đáng để tìm hiểu cho cuộc hành trình  'tìm về cuộc sống bình yên chốn thôn quê' .

Với những clip ngày ngày lên rừng hái quả về làm bánh làm mứt, tự làm đậu bằng những dụng cụ do chính mình tạo ra, hay lên rẫy bẻ ngô về làm các món ăn cho tụi nhỏ… cuộc sống của Tâm Anh khiến nhiều người lầm tưởng rằng câu chuyện về một người trẻ rời thành phố lên núi sống chỉ có trong phim, hay thực hơn là ở những đất nước xa xôi nào đó, nhưng đây, ngay chính tại nơi vùng xa Tây Bắc.

3 - Vuong Anh's Cooking Journey: Nấu ăn khắp nẻo Việt Nam

Nếu Tâm An gắn bó với khung cảnh Sapa thì cô nàng Vương Anh lại khiến mọi người mãn nhãn với chuyến hành trình nấu ăn… trên mọi địa hình. Từ trên thuyền, trên núi cho đến… chênh vênh ngoài mỏm đá, tất cả đều có thể trở thành căn bếp của cô nàng xinh xắn với dung mạo đậm chất Á Đông.

Cô nàng chính là con gái của CEO Đoàn Thị Thu Thủy - một doanh nhân kiêm đầu bếp có tiếng. Trong các sản phẩm youtube của mình, Vương Anh với trang phục dân tộc, nụ cười xinh xắn, chất giọng Anh - Việt truyền cảm, cô khiến người ta quên đi hình ảnh 'Ái nữ của CEO thành đạt', thay vào đó là một cô gái Việt đang nỗ lực hết sức để đem ẩm thực, du lịch, văn hóa Việt Nam đến thế giới.

Với những hình ảnh mộc mạc, chân thật và có pha chút hùng vĩ, khám phá, kênh Youtube của cô nàng Vương Anh sẽ thổi một luồng gió mới trong kho tàng  'những Youtuber khiến bạn nghĩ ngay đến việc về quê nuôi thêm cá và trồng thêm rau' .

Theo toquoc.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất