Vừa mắt chàng trai 1m90, cô nàng 1m53 giả vờ hỏi mua giày và "chốt deal thành công" anh người yêu kém 3 tuổi

Tiin - 20/04/2020, 18:41

"Cảm giác yêu một anh chàng cao to thật thú vị. Như là mình đang ôm cả một bầu trời vừa cao vừa rộng lại còn rất ấm áp và an toàn", nữ chính chia sẻ.

Thông thường, những cô gái sở hữu chiều cao khiêm tốn luôn nghĩ rằng chắc chỉ có những anh chàng 'không được cao lắm' mới ngó ngàng tới mình thôi. Nhưng không, thực tế đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại, những cô nàng chân ngắn lại dễ yêu những anh chàng cao kều, hơn mình cả mấy chục cm.

Mới đây, một cô gái đã đăng tải loạt ảnh của mình và bạn trai lên một group về tình yêu. Dân mạng có thể dễ dàng nhận ra sự chênh lệch đáng yêu của cặp đôi nàng thấp - chàng cao này.

Bài đăng của cô gái thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng

Bài đăng của cô gái thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng

Theo đó, nhân vật chính trong bài đăng là cô bạn Cao Thị Kim Oanh (SN 1997) và bạn trai Nguyễn Trọng Hùng (SN 2000). Hiện, Kim Oanh đang học tại Thái Lan, còn Trọng Hùng đang sinh sống ở Hà Nội.

Được biết, chiều cao của Trọng Hùng là 1m90, trong khi Kim Oanh chỉ vỏn vẹn 1m53. Sự chênh lệch gần 40cm này khiến cặp đôi đi đâu cũng được mọi người xung quanh chú ý. Với bản thân cô nàng, cảm giác yêu một anh chàng cao to lại rất thú vị: 'Lúc nào cũng như mình đang ôm cả một bầu trời vừa cao vừa rộng lại còn rất ấm áp và an toàn'.

Trong khi Trọng Hùng cao 1m90 thì cô nàng Kim Oanh chỉ cao vỏn vẹn 1m53

Trong khi Trọng Hùng cao 1m90 thì cô nàng Kim Oanh chỉ cao vỏn vẹn 1m53

'Bọn mình quen nhau từ năm 2016. Hôm đó, mình đang lướt Facebook thì thấy đề xuất kết bạn anh này. Mình ấn tượng bởi hình ảnh một anh chàng cầm chiếc máy ảnh che mặt trông có gì đó rất bí hiểm và thu hút nên đánh liều nhắn tin trước.

Để ý Facebook bạn ấy toàn ảnh giày là giày nên mình giả vờ bắt đầu câu chuyện 'Bạn có mở quán bán giày ở Hà Nội không, mình muốn qua xem' nhưng bạn ấy đã trả lời là không. Mình cũng cảm ơn rồi không nói gì nữa.

Hôm sau, bạn ấy tò mò vào nick mình xem rồi không hiểu sao lại nhắn tin bắt chuyện mình. Kể từ giây phút đó, hai đứa yêu nhau đến tận bây giờ', Kim Oanh kể lại.

Vừa mắt chàng trai 1m90, cô nàng 1m53 giả vờ hỏi mua giày và 'chốt deal thành công' anh người yêu kém 3 tuổi 2

Dù ít tuổi hơn bạn gái nhưng Trọng Hùng luôn tỏ ra là người trưởng thành, cộng thêm ngoại hình cao to lại càng khiến Kim Oanh cảm thấy an toàn và nhỏ bé khi ở cạnh: 'Trong mắt mình, bạn ấy là một anh chàng khổng lồ với tính cách hài hước, tốt bụng và rất yêu trẻ con'.

Trọng Hùng luôn tỏ ra trưởng thành, chững chạc khi ở bên cạnh bạn gái

Trọng Hùng luôn tỏ ra trưởng thành, chững chạc khi ở bên cạnh bạn gái

Từ khi bắt đầu yêu nhau, cặp đôi chỉ có thể gặp nhau hằng ngày qua màn hình điện thoại vì Kim Oanh vốn là du học sinh ở Thái Lan.

Cũng như các cặp đôi yêu xa khác, Kim Oanh và Trọng Hùng cũng gặp không ít khó khăn, những dịp lễ hay dịp kỷ niệm, họ không thể ở cạnh nhau, những lúc nhớ cũng không thể chạy qua gặp nhau trong chốc lát.

Tuy nhiên, cả hai luôn dành những tình cảm thật lòng và sự cảm thông cho đối phương: 'Suốt 4 năm qua, bọn mình vẫn một bên nhường 9 một bên nhường 10. Lúc chán nản nhất sẽ nhớ về những kỷ niệm đẹp mà cùng nhau cố gắng'.

Vừa mắt chàng trai 1m90, cô nàng 1m53 giả vờ hỏi mua giày và 'chốt deal thành công' anh người yêu kém 3 tuổi 4

Vừa mắt chàng trai 1m90, cô nàng 1m53 giả vờ hỏi mua giày và 'chốt deal thành công' anh người yêu kém 3 tuổi 5

Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ hai bên gia đình. Hiện Kim Oanh vẫn đang cố gắng hoàn thành việc học tập để sớm được về nước, đoàn tụ cùng gia đình và bạn trai.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất