Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về tin đồn tiếp tục bị cách ly lần thứ 6 vì đang ở Đà Nẵng

Tiin - 28/07/2020, 21:11

Lại một lần nữa, cứ nhắc đến cách ly là cái tên Vũ Khắc Tiệp lại được réo lên.

Sau khi những ca mắc Covid-19 mới được xác định, Đà Nẵng đã nhanh chóng thực hiên các biện pháp phòng chống, ngăn chặn dịch bệnh lây lan, đồng thời những người đã đến thành phố này từ ngày 18/7 cũng được khuyến khích khai báo y tế và thực hiện cách ly. 

Sau khi tin tức được đưa ra, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn 'gương mặt vàng trong làng cách ly' Vũ Khắc Tiệp hiện đang có mặt tại Đà Nẵng và nếu như thế thì anh sẽ tiếp tục bị cách ly lần thứ 6.

Vũ Khắc Tiệp 

Vũ Khắc Tiệp 

Trước đó, 'ông trùm chân dài' đã từng trải qua 5 lần cách ly: tự cách ly tại gia 14 ngày sau khi từ Ý trở về, cách ly 14 ngày tại trại cách ly tập trung Cát Lái (quận 2), ngay sau đó, cách ly tại gia khi chung cư phát hiện ca nhiễm, và 2 lần cách ly toàn xã hội. 

Tại khu cách lý, Vũ Khắc Tiệp từng gây xôn xao dư luận khi nói ''Tôi nghĩ tôi không bệnh, đến đây bị bệnh''

Tại khu cách lý, Vũ Khắc Tiệp từng gây xôn xao dư luận khi nói 'Tôi nghĩ tôi không bệnh, đến đây bị bệnh'

Trước những thông tin tràn lan về mình, Vũ Khắc Tiệp đã cho biết, hiện anh đang ở TP.HCM và chuyến đi Đà Nẵng đã kết thúc được nhiều ngày trước đó. Bởi vậy, anh sẽ không bị cách ly tại gia mà chỉ cần thực hiện đầy đủ các bước phòng chống dịch như đeo khẩu trang nơi công cộng, xịt khuẩn rửa tay thường xuyên,... 

Vũ Khắc Tiệp thông báo hiện đang ở TP.HCM.

Vũ Khắc Tiệp thông báo hiện đang ở TP.HCM.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất