Sau lùm xùm với Khắc Việt, Vũ Khắc Tiệp 'comeback' tuyên bố 'Tôi chưa bao giờ hối hận điều gì mình đã làm!'

Tiin - 04/07/2020, 23:50

Sau thời gian dài ở ẩn "tránh bão", mới đây Vũ Khắc Tiệp đã comeback trên kênh Youtube của mình với phát ngôn hiên ngang "Tôi chưa bao giờ hối hận điều gì mình đã làm!’

Vũ Khắc Tiệp là cái tên gây ồn ào suốt mấy tháng qua. Từ vụ 'ngột ngạt' ở khu cách ly đến lùm xùm với Khắc Việt mới đây. Sau thời gian ở ẩn thì mới đây Vũ Khắc Tiệp đã có màn comeback hoành tráng trên Youtube, trải lòng về những lùm xùm vừa qua và hé hộ những kế hoạch mới.

'Trong suốt 37 năm, chưa bao giờ mình thấy sợ đến thế!'

Không xuất hiện trong những vlog sang chảnh như thường thấy, lần này Vũ Khắc Tiệp chọn trải lòng về những lùm xùm vừa qua. Anh xuất hiện trong một chiếc xe hơi sang trọng, đến khách sạn, chọn một góc có view đẹp và ngồi nói chuyện tầm hơn 10 phút với MC xinh đẹp.

Vũ Khắc Tiệp tái xuất với bộ dạng sang chảnh quen thuộc.

Vũ Khắc Tiệp tái xuất với bộ dạng sang chảnh quen thuộc.

Vũ Khắc Tiếp cho biết anh đã cảm thấy sợ hãi tột độ khi Facebook cá nhân bị khủng bố, đăng status lên có 10.000 comment thì đến 9.999 comment chửi. Đó là lý do anh tạm đóng Facebook, chờ bão qua đi mới lên tiếng. Vũ Khắc Tiệp không sợ mất fans mà sợ bản thân có thể quay trở về con số 0, khi mới vào Nam lập nghiệp.

Tiết lộ thu nhập khủng từ kênh Youtube, khẳng định sẽ tiếp tục làm vlogger

Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng là người thích du lịch sang chảnh. Anh thường xuyên 'đập hộp', review những địa điểm du lịch sang trọng, tuyệt đẹp mà ít ai biết đến. Anh cho biết thời gian nghỉ giữa các chuyến đi chỉ để chờ visa thôi, nếu có sẵn visa anh sẽ bay liên tục.

Nếu như các travel blogger khác làm vlog du lịch để kiếm tiền thì Vũ Khắc Tiệp và Khoa Pug lại là những người vung tiền để làm vlog. Tuy nhiên Vũ Khắc Tiệp cũng tiết lộ thu nhập khủng từ kênh Youtube, anh không tiết lộ con số cụ thể, tuy nhiên anh cho biết kênh của mình có thu nhập khá cao do khán giả có nhiều người nước ngoài. Được biết ở nước ngoài, giá hiển thị quảng cáo trong các video cao hơn nhiều lần ở Việt Nam.

Trải lòng cùng MC xinh đẹp.

Trải lòng cùng MC xinh đẹp.

Vũ Khắc Tiệp cho biết sau khi dịch bệnh được khống chế và các đường bay quốc tế mở lại, anh sẽ tiếp tục review những nơi độc lạ hơn nữa. Anh cũng tiết lộ trong tương lai có thể làm vlog về những địa điểm ở Việt Nam. Chỉ cần mọi người vẫn còn yêu thích và ủng hộ thì anh vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp vlogger.

'Tôi chưa bao giờ hối hận điều gì mình đã làm!'

Mặc dù làm vlog sang chảnh cực tốn kém nhưng Vũ Khắc Tiệp Khẳng định từ ngày làm Youtube anh có rất nhiều cái 'được'. Những cái 'được' ở đây không chỉ là thu nhập khủng, tương xứng với những gì anh bỏ ra mà nhờ làm Youtuber, anh đã có thêm rất nhiều fan, cả ở Việt Nam và nước ngoài. Sự yêu mến, ủng hộ của khán giả là điều mà không tiền bạc nào mua được.

Chỉ cần mọi người còn thích thì Vũ Khắc Tiệp vẫn sẽ tiếp tục làm vlog.

Chỉ cần mọi người còn thích thì Vũ Khắc Tiệp vẫn sẽ tiếp tục làm vlog.

Vũ Khắc Tiệp vốn là tín đồ xê dịch, thích du lịch sang chảnh, nếu không làm vlog anh vẫn đi du lịch, chỉ khác là bây giờ ghi hình lại để fan cùng khám phá những vùng đất anh đặt chân đến. Vũ Khắc Tiệp cảm thấy 'chưa bao giờ hối hận vì những điều đã làm'. Nếu được chọn lại thì anh vẫn sẽ làm Youtuber.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất