Bị lộ ảnh đi cafe khi đang phải cách ly tại nhà, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng thanh minh nhưng liệu có thuyết phục?

Tiin - 10/03/2020, 15:54

Không hiểu vì lý do gì mà Vũ Khắc Tiếp đã xóa status mới nhất lên tiếng về hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội.

 

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh được cho là Vũ Khắc Tiệp đi tới một quán cafe tại TP HCM trong khi đang phải tự cách ly tại nhà. Hình ảnh này đang gây ra một cuộc tranh cãi nảy lửa và đa phần cộng đồng mạng đều chỉ trích hành động này của 'ông trùm chân dài'. Đáp trả lại bằng chứng tố mình gian dối, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. 

Hình ảnh này được một người đăng tải vào ngày 8/3 

Cộng đồng mạng đã phát hiện ra Vũ Khắc Tiệp vô tình xuất hiện trong khung hình

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp bức xúc và cho rằng chính người này đang cố tình 'dìm' anh, và cho rằng thời điểm chụp bức ảnh này là vào tháng 2. Thậm chí, 'ông bầu' còn đề nghị nếu ai không tin thì có thể hỏi một trong những người xuất hiện trong bức ảnh để xác minh. 

Vũ Khắc Tiệp khẳng định thời gian chụp bức ảnh trên là vào tháng 2 

Tuy nhiên một trong những người bạn của Tâm Tít cũng có mặt tại quán cafe đó đã check-in tại đây vào ngày 1/3

Được biết tuần lễ thời trang Milan được tổ chức từ ngày 18 đến 24/2 và 'ông trùm chân dài' về nước trước ngày 28/2, sau đó công bố răng tự cách ly tại nhà trong vòng 14 ngày. Như vậy, kể cả bức ảnh trên có đăng vào 1/3 hay 8/3 đi chăng nữa, Vũ Khắc Tiệp đã không trung thực trong việc tự cách ly ở nhà, tự ý đến nơi công cộng. Chính vì vậy, ngay khi lên tiếng thanh minh, nhiều người đã không đồng tình với lý do này của 'ông bầu' và cho rằng anh không trung thực, không có ý thức bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Hồi sau, không hiểu vì lý do gì, Vũ Khắc Tiệp đã xóa đoạn status thanh minh đó.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất