'Nữ hoàng nội y' chia sẻ thẳng thắn về việc ủng hộ Vũ Khắc Tiệp: 'Muốn bỏ follow thì bỏ thoải mái nha'

Tiin - 09/07/2020, 23:13

"Anh Tiệp là bạn của Trinh nên ủng hộ Trinh là lẽ đương nhiên và anh Tiệp cũng không đụng chạm đến ai hết", Ngọc Trinh chia sẻ.

Mới đây, 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Instagram cá nhân. Theo đó, Ngọc Trinh bày tỏ quan điểm cá nhân rằng nếu ai muốn bỏ follow thì cứ thoải mái, không cần phải nhắn tin báo trước và giãi bày nguyên nhân là do Vũ Khắc Tiệp. 

'Nữ hoàng nội y' chia sẻ thẳng thắn về việc ủng hộ Vũ Khắc Tiệp: 'Muốn bỏ follow thì bỏ thoải mái nha' 0

Cụ thể Ngọc Trinh chia sẻ:

'Các bạn muốn bỏ follow Trinh thì cứ bỏ thoải mái nha, đừng nhắn tin cho Trinh kiểu là: 'Chị ơi em rất thích chị nhưng vì anh Tiệp em đành bỏ Follow chị' (chắc có liên quan). Trinh chỉ cần các bạn yêu mến con người thật của Trinh mà ở lại, chứ không phải bởi tài năng (vì Trinh không có).

Anh Tiệp là bạn của Trinh nên ủng hộ Trinh là lẽ đương nhiên và anh Tiệp cũng không đụng chạm đến ai hết. Top mấy Trinh cũng vui, vui ở đây là vì sự yêu mến của các bạn dành cho Trinh khiến Trinh đáp lại bằng những món quà thay cho lời cảm ơn. Hết'.

Ngọc Trinh chia sẻ về việc bị hủy theo dõi Instagram.

Ngọc Trinh chia sẻ về việc bị hủy theo dõi Instagram.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc Ngọc Trinh lên tiếng về việc hủy theo dõi bắt nguồn từ Vũ Khắc Tiệp.

Cụ thểtrên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đăng tải dòng trạng thái chia sẻ quan điểm về bài viết liên quan đến việc các nghệ sĩ đạt lượt theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Cụ thể, đây là bài viết đánh giá về cuộc đua của người nổi tiếng Ngọc Trinh, Sơn Tùng M-TP và Chi Pu. Ở thời điểm hiện tại, 'nữ hoàng nội y' đang xếp thứ ba về lượt theo dõi trên mạng xã hội này, chỉ đứng sau Chi Pu (4,6 triệu lượt) và Sơn Tùng M-TP (4,9 triệu lượt).

Dòng chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp khiến anh vướng không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Dòng chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp khiến anh vướng không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Ông bầu nhận định: 'Mình cũng thích cuộc đua này và đang chờ xem 3 tháng nữa ai đứng đầu lượt theo dõi Instagram tại Việt Nam. Với tốc độ tăng 10 - 15 ngàn/ngày thì tin rằng Ngọc Trinh sẽ vươn lên nhanh chóng. Một hai ngày nữa Trinh sẽ đạt 4,6 triệu cùng đứng thứ hai bằng Chi Pu'. Thậm chí, ở cuối dòng trạng thái, Vũ Khắc Tiệp còn gây chú ý khi đưa ra nhận định: 'Với đà này Ngọc Trinh rất có thể quán quân'.

Hiện nay, Chi Pu - Sơn Tùng M-TP - Ngọc Trinh là ba nghệ sĩ Việt sở hữu lượt theo dõi 'khủng' trên Instagram.

Hiện nay, Chi Pu - Sơn Tùng M-TP - Ngọc Trinh là ba nghệ sĩ Việt sở hữu lượt theo dõi 'khủng' trên Instagram.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, thay vì đồng tình, nhiều người cho rằng việc anh mang các nghệ sĩ ra so sánh là điều không nên bởi mỗi người hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau. Đáng chú ý, một bộ phận cư dân mạng cho rằng ông bầu vì ưu ái 'gà cưng' mà đưa những nhận định có phần chủ quan.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất