Vợ bị cách ly, cụ ông 88 tuổi trèo lên xe nâng để giơ cao dòng chữ "Anh yêu em": Ngôn tình chính là đây!

Tiin - 17/04/2020, 20:09

Khi nhìn thấy chồng, bà Marion liền la lên: "Thật nguy hiểm, anh phải xuống ngay". Thế rồi ông hỏi vội: "Em yêu anh như thế nào?", bà chỉ trả lời ngắn gọn rằng: "Em yêu anh nhiều hơn những gì anh biết đấy".

Có lẽ chưa bao giờ ông Nick Avtges (88 tuổi) và vợ Marion (85 tuổi) ở Mỹ phải cách xa nhau trong tình huống éo le như thế này.

Trước đây, ông thường đến thăm bà ở viện dưỡng lão Maristhill ở Waltham, Massachusetts. Họ bên nhau từ 10h hoặc 11h đến 7h tối, nhưng nay cả hai ông bà phải xa cách nhau vì dịch Covid-19.

Sau khi dịch bệnh xảy ra, viện dưỡng lão đã đóng cửa không cho người ngoài vào thăm để ngăn chặn virus lây lan. Ông Nick đã quyết định đến để nhìn vợ bằng xe nâng đúng vào dịp kỷ niệm 61 năm ngày cưới của hai ông bà.

'Kế hoạch' của ông đã được con trai là anh Chris và bạn của anh là Peter Tzannos giúp đỡ.

Chris mượn một chiếc xe tải thùng dùng cắt tỉa cây để giúp bố mẹ gặp nhau trong dịp kỷ niệm 61 năm ngày cưới. Ông Nick ngồi vào thùng xe nâng, mang theo một tờ giấy viết tay để gặp tình yêu của đời mình.

Người đàn ông ngồi lên chiếc xe nâng để nhìn vợ qua ô cửa sổ.

Người đàn ông ngồi lên chiếc xe nâng để nhìn vợ qua ô cửa sổ.

Khi nhìn thấy vợ mình, ông lão liền giơ ra một mảnh giấy nhỏ được viết bằng tay với thông điệp: 'Anh yêu em, vợ yêu', trong khi đó ông vẫn đeo khẩu trang.

Khi nhìn thấy chồng, bà Marion liền la lên: 'Thật  nguy hiểm, anh phải xuống ngay'. Thế rồi ông hỏi vội: 'Em yêu anh như thế nào?', bà chỉ trả lời ngắn gọn rằng: 'Em yêu anh nhiều hơn những gì anh biết đấy'. Thế là ông bà gặp nhau mừng mừng, tủi tủi và chạm tay nhau qua cửa sổ.

Ông giơ dòng chữ 'Anh yêu em' cho vợ mình qua ô cửa.

Ông giơ dòng chữ 'Anh yêu em' cho vợ mình qua ô cửa.

Chứng kiến khoảnh khắc bố mẹ bên nhau, con trai họ rơi nước mắt vì xúc động. 'Khi cha và mẹ cùng chạm tay vào cửa sổ tôi đã khóc', Chris nói.

Ông Nick và bà Marion kết hôn sau 'tình yêu sét đánh'. Họ có với nhau 4 đứa con và luôn hạnh phúc dù trải qua nhiều biến cố trong đời.

Ông Nick và bà Marion đã bên nhau 61 năm.

Ông Nick và bà Marion đã bên nhau 61 năm.

Theo Tiin.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất