"Tiểu hoa đán" Trịnh Sảng bị cắt 80% cảnh phim khi lên sóng

Zing - 30/06/2017, 13:39

Trịnh Sảng đảm nhận vai chính trong "Hạ Chí chưa tới" nhưng phân cảnh có sự xuất hiện của cô lại thưa thớt như vai phụ.

Sau Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trịnh Sảng được kỳ vọng tạo nên hiệu ứng khi đóng chính Hạ Chí chưa tới. Hạ Chí chưa tới là bộ phim về đề tài thời thanh xuân và giảng đường với dàn diễn viên trẻ ăn khách như Trần Học Đông, Bạch Kính Đình. Nhưng phát sóng hơn 30 tập, khán giả cảm thấy ngỡ ngàng khi Trịnh Sảng chỉ như vai phụ trong phim.

'Tieu hoa dan' Trinh Sang bi cat 80% canh phim khi len song hinh anh 1

Nữ chính nhưng Trịnh Sảng chỉ xuất hiện từ 2 đến 10 phút trong mỗi tập phim. Ảnh: Baidu.

Tờ Nam Đô cho biết số cảnh có mặt Trịnh Sảng ngày càng ít. Tập cô xuất hiện nhiều nhất là khoảng 10 phút trong tổng số 60 phút. Tập 28 phát sóng cách đây ít ngày thậm chí chỉ lộ mặt nữ diễn viên Vườn sao băng trong hai phút.

“Và đa phần các cảnh của nhân vật Lập Hạ do Trịnh Sảng đóng đều là hồi ức ngắn ngủi. Cô ấy đã bị cắt tới 80% các cảnh quay, từ vai chính trở thành vai phụ”, tờ này cho hay.

Trên mạng xã hội Weibo, cộng đồng người hâm mộ "tiểu hoa đán" đã bày tỏ sự tức giận. Họ cho rằng phim nên đổi tên thành “Lập Hạ chưa tới, vai phụ đã tới”.

'Tieu hoa dan' Trinh Sang bi cat 80% canh phim khi len song hinh anh 2

Trịnh Sảng là một trong những tiểu hoa đán ăn khách tại Trung Quốc bên cạnh Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh.

“Cô ấy đã vất vả quay phim nhiều tháng trời. Đoàn phim cũng lấy tên tuổi Trịnh Sảng để quảng bá nhưng cuối cùng lại bị cắt cảnh khi lên sóng. Nữ chính nhưng lại không bằng nữ phụ trong phim. Chúng tôi không hiểu đâu là tuyến chính, đâu là tuyến phụ trong phim”, nhóm người hâm mộ Trịnh Sảng bức xúc.

Theo Nam Đô, do lượng người phản đối ngày càng nhiều cùng kịch bản rối nên tỷ lệ người xem đã giảm đáng kể. Phía đoàn phim hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào sau nhiều ý kiến bức xúc từ khán giả.

 

Theo Hiểu Nguyệt/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất