Ác mộng 2017 có thật: Ngay cả ông xã Lâm Tâm Như cũng "vào tay" Trịnh Sảng

Eva - 24/04/2017, 08:07

Thông tin Trịnh Sảng sánh đôi với hàng loạt nam thần Trung Quốc trong năm 2017 khiến không ít fan nữ đứng ngồi không yên.

Khán giả yêu phim Trung Quốc đa phần chẳng còn lạ gì cái tên Trịnh Sảng. Dù được coi là tiểu Hoa đán thế hệ mới song từ trước đến nay, bạn gái cũ của Trương Hàn là một trong những diễn viên vừa lắm tai tiếng lại diễn xuất tệ. Chính vì vậy, rất nhiều người "ném đá" nữ diễn viên họ Trịnh mỗi khi cô được mời đóng cặp với thần tượng của họ.
 

Tuy nhiên, dù có tai tiếng đến thế nào thì Trịnh Sảng vẫn là cái tên được nhiều nhà sản xuất ưu ái. Gần đây, thông tin cô nàng chuẩn bị “bao thầu” một dàn nam thần Trung Quốc khiến không ít cư dân mạng “vỡ tim” vì sốc.

ac mong 2017 co that: ngay ca ong xa lam tam nhu cung "vao tay" trinh sang - 1

Đầu tiên, phải kể đến việc Trịnh Sảng hợp tác cùng La Tấn trong dự án truyền hình Vì Em, Anh Nguyện Yêu Thương Cả Thế Giới này. Bạn trai Đường Yên cùng cô diễn viên sinh năm 1991 sẽ tái hiện mối tình kéo dài suốt 17 năm qua thư của hai nhân vật Trương Trường Cung và Lý Mộc Tử.

ac mong 2017 co that: ngay ca ong xa lam tam nhu cung "vao tay" trinh sang - 2

Fan của cặp đôi La Tấn – Đường Yên phản đối chuyện này rất gay gắt. Lý do là vì, ngoại hình của Trịnh Sảng quá chênh lệch so với La Tấn. Chưa kể đến việc, cô cũng chẳng phù hợp với vai diễn nội tâm như Lý Mộc Tử. Từ trước đến nay, Trịnh Sảng luôn nằm trong top diễn viên “một biểu cảm”. Từ dự án này qua dự án khác, nữ diễn viên lắm tật của showbiz Hoa ngữ chỉ chuyên đóng những vai hiền lành "bánh bèo" cũng như chẳng cần thể hiện quá nhiều cảm xúc sâu lắng.

ac mong 2017 co that: ngay ca ong xa lam tam nhu cung "vao tay" trinh sang - 3

Kế đến, Trịnh Sảng được đồn sẽ sánh đôi một lần nữa cùng Dương Dương trong dự án Yêu Em Là Điều Tuyệt Vời Nhất Anh Đã Làm. Chưa bàn đến vai diễn, chỉ riêng việc tái hợp với Dương Dương đã đủ khiến Trịnh Sảng bị “ném đá” tới tấp.

Nguyên do là vì cộng đồng fan của Trịnh Sảng từng bôi nhọ Dương Dương trên mạng xã hội. Thậm chí họ còn từng tuyên bố, năng lực của Dương Dương quá kém nên phải để nữ diễn viên họ Trịnh “đỡ” hộ phần diễn.

ac mong 2017 co that: ngay ca ong xa lam tam nhu cung "vao tay" trinh sang - 4

Bàn về vai diễn, nhân vật nữ chính Thẩm Tích Phàm trong nguyên tác của Yêu Em Là Điều Tuyệt Vời Nhất Anh Đã Làm là một người phụ nữ mạnh mẽ, thành đạt. Ở cô ấy toát lên sự chín chắn, mạnh mẽ dù rằng cũng có lúc mềm yếu khi đối diện với tình yêu. Tuy nhiên, Trịnh Sảng trước nay đã đóng khung trong hình ảnh “thỏ non yếu ớt” vì chỉ chăm chăm đóng phim thanh xuân. Cô hoàn toàn không phù hợp với nhân vật này.

ac mong 2017 co that: ngay ca ong xa lam tam nhu cung "vao tay" trinh sang - 5

Tiếp theo, cộng đồng người hâm mộ Hoắc Kiến Hoa gần như đứng hình khi nghe tin Trịnh Sảng thay Dĩnh Nhi vào vai Tạ Cẩn Tri trong tác phẩm truyền hình chuyển thể Người Láng Giềng Ánh Trăng. Nội dung bộ phim thuộc thể loại viễn tưởng và hình ảnh nữ chính được xây dựng dưới dạng mạnh mẽ, quyết đoán. Nhìn vào một Trịnh Sảng lúc nào cũng chỉ tỏ ra ngọt ngào, hiền lành, “giả nai”, liệu có fan “cứng” nào của tác phẩm này muốn cô đóng vai Tạ Cẩn Tri?

Những ai yêu mến Hoắc Kiến Hoa có thể thở phào vì anh đã kết hôn với Lâm Tâm Như. Mà có vợ thì sẽ không bị gán ghép với cô nàng lắm chiêu trò này. Tuy nhiên, tài tử sinh năm 1979 cũng sẽ phải đối mặt với rất nhiều màn “dìm hàng” khác đến từ fan của Trịnh Sảng, vốn nổi tiếng là cộng đồng người hâm mộ “trẻ trâu” nhất nhì xứ Hoa ngữ.

ac mong 2017 co that: ngay ca ong xa lam tam nhu cung "vao tay" trinh sang - 6

Cuối cùng, không thể không kể đến nam thần Chung Hán Lương – người được đồn là sẽ trở thành người yêu màn ảnh của Trịnh Sảng trong dự án Bất Vương Chi Vương. Hiện tại, nhà sản xuất bộ phim này vẫn chưa công bố nội dung tác phẩm. Nhưng có thể dự đoán được rằng, tác phẩm sẽ thuộc thể loại cổ trang.

Sau Mỹ Nhân Tư Phòng Thái thất thủ "chổng vó" tới mức phải dừng chiếu, khán giả không mấy mặn mà với phim cổ trang của cô nàng. Chưa kể khoảng cách chênh lệch lên tới 17 tuổi giữa hai người cũng dễ khiến Chung Hán Lương bị chỉ trích là "quá già" khi sánh vai với Trịnh Sảng. Bởi vậy, chẳng fan ruột nào của Chung ca lại mong anh sẽ tham gia dự án này cả.

Theo Xia Yi (Khám Phá)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất