Ngọt ngào nụ hôn trong lớp học của "nữ hoàng thanh xuân" Trịnh Sảng

Afamily - 14/03/2017, 18:36

Trịnh Sảng - Trần Học Đông liên tục làm fan ngây ngất bởi loạt cảnh quay lãng mạn trong phim truyền hình thanh xuân "Hạ chí chưa đến".

Phim truyền hình Hạ chí chưa đến  do Trịnh Sảng, Trần Học Đông đóng chính vừa hé lộ trailer mới với những phân cảnh nên thơ. Nhân vật Lập Hạ của Trịnh Sảng xuất hiện với tạo hình thiếu nữ ngây thơ. Cô để tóc ngắn, trang điểm nhẹ nhàng và khoác lên mình trang phục nữ sinh duyên dáng. Điều đáng chú ý là Lập Hạ đã có nụ hôn lớp học ngọt ngào với Phó Tiểu Tư (Trần Học Đông). Trong ánh nắng chiều rực rỡ, Lập Hạ - Phó Tiểu Tư cùng chia sẻ khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp của mình.

Ngọt ngào nụ hôn trong lớp học của nữ hoàng thanh xuân Trịnh Sảng - Ảnh 2.

 

Ngọt ngào nụ hôn trong lớp học của nữ hoàng thanh xuân Trịnh Sảng - Ảnh 3.

Trịnh Sảng xinh xắn với tạo hình nữ sinh trung học

Ngọt ngào nụ hôn trong lớp học của nữ hoàng thanh xuân Trịnh Sảng - Ảnh 4.

 

Ngọt ngào nụ hôn trong lớp học của nữ hoàng thanh xuân Trịnh Sảng - Ảnh 5.

Cảnh quay dẫn đến nụ hôn ngọt ngào của Trịnh Sảng - Trần Học Đông

Hạ chí chưa đến là phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Quách Kính Minh. Phim tái hiện những câu chuyện tình yêu học đường và tình bạn qua lời kể của Lập Hạ (Trịnh Sảng). Ngoài cặp đôi vai chính, Hạ chí chưa đến còn có sự góp mặt của Bạch Kính Đình, Trịnh Hợp Huệ Tử, Trương Siêu, Sài Bích Vân.

Ngọt ngào nụ hôn trong lớp học của nữ hoàng thanh xuân Trịnh Sảng - Ảnh 6.

Bộ ba diễn viên chính Trịnh Sảng - Bạch Kính Đình - Trần Học Đông

Với ngoại hình trẻ trung, Trịnh Sảng thường được giao cho những vai nữ sinh có tính cách trong sáng, lương thiện. Trước Hạ chí chưa đến, Trịnh Sảng từng tham gia Vườn sao băng (đóng cùng Trương Hàn) và Yêu em từ cái nhìn đầu tiên  (đóng cùng Dương Dương). Dù diễn xuất vẫn còn gây nhiều nghi ngại nhưng tất cả những dự án thanh xuân trường học của Trịnh Sảng đều thành công vang dội. Giới truyền thông Hoa ngữ ưu ái cho cô biệt danh "nữ hoàng thanh xuân", đồng thời xếp người đẹp 9X vào hàng Tiểu Hoa Đán tiềm năng.

Ngọt ngào nụ hôn trong lớp học của nữ hoàng thanh xuân Trịnh Sảng - Ảnh 7.

 

Ngọt ngào nụ hôn trong lớp học của nữ hoàng thanh xuân Trịnh Sảng - Ảnh 8.

 

Với dự án Hạ chí chưa đến , đại diện phía sản xuất cho biết họ mong chờ một hình ảnh trẻ trung, tươi mới nhưng cũng không kém phần sinh động từ Trịnh Sảng. Đoàn phim không ngại việc Trịnh Sảng bị lặp lại hình ảnh, bởi theo họ quan trọng nhất vẫn là chất lượng tác phẩm làm ra. Bên cạnh đó, mỹ nam Trần Học Đông cũng được kỳ vọng sẽ thể hiện thành công chân dung của lãng tử Phó Tiểu Tư - chàng trai có tài hội họa, sống chân thành và biết quan tâm đến mọi người.

Ngọt ngào nụ hôn trong lớp học của nữ hoàng thanh xuân Trịnh Sảng - Ảnh 9.

 

Ngọt ngào nụ hôn trong lớp học của nữ hoàng thanh xuân Trịnh Sảng - Ảnh 10.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất