Trịnh Sảng phì phèo thuốc lá trên phố

Ngoisao.net - 16/02/2017, 10:49

Tên diễn viên nổi tiếng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo vì việc làm của mình. 

Hình ảnh Trịnh Sảng rảo bộ trên phố, trên tay là điếu thuốc cháy dở được Phong Hành Studio tung lên chiều 15/2 lập tức trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội Weibo. Tên của Trịnh Sảng ngay sau đó trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

trinh-sang-phi-pheo-thuoc-la-tren-pho

trinh-sang-phi-pheo-thuoc-la-tren-pho-1

Trịnh Sảng với điếu thuốc cháy dở trên tay. Ảnh: Weibo

Trong hình ảnh được cộng đồng mạng truyền tay nhau, Trịnh Sảng ăn mặc giản dị, đội mũ che kín đầu trong thời tiết giá lạnh. Vừa bước đi, cô vừa cho điếu thuốc lên miệng hút, gương mặt có phần nhợt nhạt do không trang điểm. Ngay khi hình ảnh được tung ra, một số fan của diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bênh vực thần tượng và cho rằng ảnh được Photoshop, điếu thuốc là giả. Phản bác lại điều này, Phong Hành lập tức công khai cả đoạn video dài cho thấy đúng là "tiểu hoa đán" Trung Quốc phì phèo thuốc lá. 

Trịnh Sảng hút thuốc làm nổ ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng Trịnh Sảng cũng chỉ là một người bình thường, việc hút điếu thuốc "không có gì là quá trầm trọng đến mức phải làm ầm ĩ hay đánh giá tư cách của nghệ sĩ". Số khác nói rằng ở Trung Quốc nghệ sĩ hút thuốc không hiếm, có thể kể đến Triệu Vy, Vương Phi, Trần Kiều Ân... Trong khi đó, nhiều khán giả chỉ trích Trịnh Sảng dữ dội, cho rằng cô hư hỏng và làm méo mó giá trị của một bộ phận sao trẻ mang danh "thần tượng". 

Hiện tại Trịnh Sảng vẵn chưa lên tiếng về những hình ảnh mà Phong Hành đưa ra. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất