Trịnh Sảng cảm thấy xấu hổ về mối tình với Trương Hàn?

Kênh 14 - 10/04/2017, 08:20

Một câu trả lời úp mở của Trịnh Sảng khiến dân tình nháo nhác, "gọi hồn" 2 cái tên Trương Hàn - Hồ Ngạn Bân.

Chuyện tình cảm của nữ diễn viên Trịnh Sảng bấy lâu nay luôn tốn nhiều giấy mực của báo giới. Kể từ sau khi chia tay Trương Hàn, cô hẹn hò với "trai xấu làng nhạc" Hồ Ngạn Bân. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hâm mộ và dành nhiều tiếc nuối với mối tình Trịnh Sảng - Trương Hàn nhiều hơn cả.

 - Ảnh 1.

Cặp đôi Trịnh Sảng - Trương Hàn thuở còn mặn nồng

 - Ảnh 2.

Và Hồ Ngạn Bân - người được cho là bạn trai hiện tại của nữ diễn viên

Vừa qua, trên trang Weibo cá nhân, Trịnh Sảng nhận trả lời các câu hỏi của người hâm mộ. Một trong số những fan may mắn được nữ diễn viên đáp lại có hỏi: "Thái độ của cô với người yêu cũ là như thế nào?". Và chỉ với câu trả lời 2 chữ "Xấu hổ", nàng "Bối Vy Vy" lại khiến netizen "dậy sóng".

 - Ảnh 3.

 

Không ít người nhắm vào 2 cái tên Trương Hàn - Hồ Ngạn Bân. Quả thật, khi yêu và chia tay Trương Hàn, cho tới tận bây giờ, nhiều người vẫn dành nhiều lời bàn tán, thậm chí miệt thị cả Trịnh Sảng lẫn Trương Hàn, còn khi yêu Hồ Ngạn Bân, cô cũng chịu áp lực dư luận vì nam ca sĩ vốn tính đào hoa, lại không có ngoại hình và nhan sắc nổi bật.

Điều đáng nói, để được đặt câu hỏi và được Trịnh Sảng trả lời, fan này đã phải bỏ ra số tiền 6666 tệ (tương đương 23 triệu đồng). Bên cạnh những lời bàn tán xôn xao về việc Trịnh Sảng cảm thấy xấu hổ về chuyện tình đã qua, thì nhiều người cảm thấy "đau lòng" thay cho "chủ thớt" vì bỏ ra số tiền lớn như vậy chỉ để nhận được câu trả lời vỏn vẹn hai chữ.

Theo Nhã An/Trí thức trẻ

Nguồn: iFeng, Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất