Thêm 'cặp đôi ông cháu' khiến dân mạng dậy sóng: Chú rể thậm chí còn nhiều hơn bố vợ 11 tuổi

Tiin - 19/04/2020, 18:18

Trước khi quen Emily, Billy đã có 2 đời vợ và 5 người con. Ngoài ra, bạn bè và người thân cũng bàn tán dữ dội khi hai người hẹn hò, thậm chí gia đình Emily còn kịch liệt phản đối việc cô hẹn hò với bạn trai chênh lệch quá nhiều tuổi.

Emily Feather (SN 1993) và Billy (SN 1954), sống tại Yorkshire (Anh) cùng câu chuyện tình yêu của họ khiến dân mạng xôn xao bởi khoảng cách về tuổi tác giữa hai người.

Emily gặp Billy lần đầu năm 18 tuổi trong một lần đến tiệm của ông xăm hình. Người đàn ông ngoài 60 tuổi nhanh chóng thu hút cô gái mới lớn bởi vẻ chững chạc và điềm tĩnh của mình. Sau vài lần trò chuyện cả hai tiến tới hẹn hò.

Thêm 'cặp đôi ông cháu' khiến dân mạng dậy sóng: Chú rể thậm chí còn nhiều hơn bố vợ 11 tuổi 0

Cặp đôi Emily - Billy

Cặp đôi Emily - Billy

Trước khi quen Emily, Billy đã có 2 đời vợ và 5 người con. Ngoài ra, bạn bè và người thân cũng bàn tán dữ dội khi hai người hẹn hò, thậm chí gia đình Emily còn kịch liệt phản đối việc cô hẹn hò với bạn trai chênh lệch quá nhiều tuổi vì họ sợ con gái không được hạnh phúc. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn vượt qua tất cả để đi đến đám cưới vào tháng 6/2018.

Dù rất yêu thương nhau nhưng vì khoảng cách tuổi tác quá lớn, thậm chí chú rể còn nhiều hơn bố vợ 11 tuổi nên cặp đôi cũng có nhiều lo lắng. 'Billy luôn sợ anh ấy không đủ sức khỏe để chứng kiến con trai của chúng tôi trưởng thành. Nhiều lúc Billy nói anh buồn bã khi nghĩ đến ngày tôi và Dakota mất anh ấy' - Emily chia sẻ.

Billy thậm chí còn nhiều hơn bố vợ 11 tuổi

Billy thậm chí còn nhiều hơn bố vợ 11 tuổi

Emily và Billy đã có với nhau một cậu con trai. Cô còn cho biết thêm, Billy thường dành thời gian cùng vợ ở nhà nấu nướng, chăm sóc con. Với cô, anh là một người chồng, người ta tuyệt vời.

'Chúng tôi ở bên nhau từng ấy năm mà không có cuộc cãi vã nào. Tôi yêu cô ấy hơn bất kỳ ai trước đây' - Billy cho biết. Trong khi đó, Emily cũng thường xuyên dành lời khen cho chồng mình: 'Điều khiến tôi phải lòng Billy là đôi mắt xanh tuyệt đẹp và tính cách chu đáo, thấu hiểu của anh ấy'.

Cho đến thời điểm hiện tại, gia đình nhỏ vẫn hạnh phúc bên nhau trong sự chúc phúc của bạn bè và gia đình, đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình từ 5 người con của Billy.

Thêm 'cặp đôi ông cháu' khiến dân mạng dậy sóng: Chú rể thậm chí còn nhiều hơn bố vợ 11 tuổi 3

Gia đình nhỏ hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh

Gia đình nhỏ hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh


Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất