Thầy dạy võ bị cô học viên 'đánh gục', chờ đợi 5 năm đến khi bạn gái đủ 18 lập tức 'chốt hạ' bằng đám cưới luôn và ngay

Tiin - 07/05/2020, 10:06

Thậm chí, yêu nhau được 5 năm nhưng gia đình nữ chính chỉ mới biết chuyện vào cuối năm ngoái.

Xưa nay, chuyện tình thầy trò vốn không mấy được xã hội cổ vũ. Tuy nhiên, tình yêu luôn có những lý lẽ riêng của nó mà không một rào cản nào có thể cấm đoán được. Câu chuyện thầy giáo bị học trò 'quyến rũ' dưới đây là một ví dụ cụ thể.

Nam chính Võ Lê Anh Tuấn (SN 1994, quê Đồng Nai) mới đây đã có bài chia sẻ lên mạng xã hội với nội dung: 'Học trò quyến rũ thầy. Không bao giờ mình nghĩ lại bị con nhóc nó lừa 21 năm thanh xuân , 5 năm bị gông xích và sắp chung thân vô thời hạn'. Bài đăng nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Theo đó, vợ sắp cưới của Anh Tuấn tên là Đặng Hồng Kim Chi (SN 2001). Cặp đôi ở cùng xã, cùng huyện, gia đình chỉ cách nhau 7km.

Thầy dạy võ bị cô học viên 'đánh gục', chờ đợi 5 năm đến khi bạn gái đủ 18 lập tức 'chốt hạ' bằng đám cưới luôn và ngay 0

Kết bạn Facebook mới biết Kim Chi là học sinh đang khăn quàng đỏ. Lúc đó, Anh Tuấn 21 tuổi còn vợ học lớp 9

Kết bạn Facebook mới biết Kim Chi là học sinh đang khăn quàng đỏ. Lúc đó, Anh Tuấn 21 tuổi còn vợ học lớp 9

Anh Tuấn kể lại: 'Lần đầu bọn mình gặp nhau là vào một ngày mưa tháng 9, hôm đó, mình chiêu sinh khóa học mới và bạn ấy là học viên. Chuyện cứ thế trôi qua cho đến cuối tháng 10 cũng là sinh nhật mình. Bạn ấy đã âm thầm rủ rê các bạn khác mua bánh kem tặng thầy. Mọi người xì xào là bạn ấy thích mình nhưng mình không bận tâm lắm vì trong điều luật của Võ Đường thì không được có mối quan hệ yêu đương gì trong lớp'.

Tuy nhiên, từ buổi tối hôm sinh nhật Anh Tuấn đó, Kim Chi liên tục nhắn tin tâm sự với thầy giáo của mình. Thậm chí, có những hôm, cặp đôi còn trò chuyện đến sáng sớm.

Kim Chi chủ động cưa cẩm thầy giáo của mình

Kim Chi chủ động cưa cẩm thầy giáo của mình

'Không biết từ bao giờ mình lại có cảm tình với bạn ấy. Đặc biệt, bạn ấy còn đồng ý quan tâm nhau không công khai (nói tới đây mình lại thấy thổ thẹn với điều luật của Võ Đường, cũng hổ thẹn với vợ mình nữa)', Anh Tuấn tâm sự.

Ấn tượng của anh chàng về cô học trò nhỏ là sự xinh xắn, ngây thơ. Tuy nhiên, Anh Tuấn cũng chỉ nghĩ cô bé này tầm 17-18 tuổi chứ không thể ngờ là cô nàng chỉ mới 14 tuổi.

Thầy dạy võ bị cô học viên 'đánh gục', chờ đợi 5 năm đến khi bạn gái đủ 18 lập tức 'chốt hạ' bằng đám cưới luôn và ngay 3

Cặp đôi cùng chứng kiến nhau trưởng thành

Cặp đôi cùng chứng kiến nhau trưởng thành

'Thật ra, từ khi gặp bạn ấy đến khi yêu rồi mình cũng không nghĩ là quen được lâu. Hơn nữa, mình không muốn chưa gây dựng sự nghiệp đã bị tình cảm chi phối và đúng thật, mình cũng đã đánh mất một số cơ hội quan trọng. Nhưng càng ngày mình càng nhận ra, cô ấy quan trọng hơn mọi thứ. Mình tiếc nuối vì những việc đã bỏ lỡ nhưng không hối hận vì đã giữ được cô ấy', Anh Tuấn chia sẻ thêm.

Được biết, cặp đôi đã yêu nhau được 5 năm và dự định sẽ kết hôn vào tháng 5 này. Tuy nhiên, do dịch bệnh nên đám cưới bị hoãn đến cuối năm.

Thầy dạy võ bị cô học viên 'đánh gục', chờ đợi 5 năm đến khi bạn gái đủ 18 lập tức 'chốt hạ' bằng đám cưới luôn và ngay 5

Dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay

Dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay

Trong mắt Anh Tuấn, Kim Chi rất ngoan ngoãn và nghe lời bạn trai. Việc chênh lệch nhiều tuổi cũng khiến cho cặp đôi bất đồng quan điểm: 'Nhưng đó chỉ là thời gian đầu, còn khắc phục và hòa hợp được hay không là do bản thân mỗi người. Cũng may là tính mình khi như ông già, khi lại như trẻ con nên vẫn bắt kịp được độ 'teen' của bạn ấy'.

Anh Tuấn còn tiết lộ, 5 năm yêu nhau nhưng gia đình Kim Chi mới chỉ biết chuyện vào cuối năm ngoái. Bởi thời điểm mới gặp nhau cô nàng còn quá nhỏ tuổi, cặp đôi không dám để cho bố mẹ biết.

Thầy dạy võ bị cô học viên 'đánh gục', chờ đợi 5 năm đến khi bạn gái đủ 18 lập tức 'chốt hạ' bằng đám cưới luôn và ngay 7

Cặp đôi từng giấu bố mẹ Kim Chi vì sợ bị phản đối

Cặp đôi từng giấu bố mẹ Kim Chi vì sợ bị phản đối

'Năm 2019, bạn ấy đủ 18 tuổi nên định đi du học. Mình thấy không ổn nên phải hành động ngay kẻo mất vợ là cái chắc. Mình đã mạnh dạn vào xin phép gia đình bạn ấy, xin lỗi vì đã không cho hai bác biết chuyện', anh chàng kể lại.

Sau đó, khi được gia đình hai bên cho phép, cặp đôi đã nhanh chóng đi đăng ký kết hôn, chụp ảnh cưới để được sớm về chung một nhà.

Thầy dạy võ bị cô học viên 'đánh gục', chờ đợi 5 năm đến khi bạn gái đủ 18 lập tức 'chốt hạ' bằng đám cưới luôn và ngay 9

Thầy dạy võ bị cô học viên 'đánh gục', chờ đợi 5 năm đến khi bạn gái đủ 18 lập tức 'chốt hạ' bằng đám cưới luôn và ngay 10

Thầy dạy võ bị cô học viên 'đánh gục', chờ đợi 5 năm đến khi bạn gái đủ 18 lập tức 'chốt hạ' bằng đám cưới luôn và ngay 11

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất