Sửng sốt khi thấy ảnh siêu âm con có hình bà ngoại quá cố

Afamily - 03/07/2015, 13:31

Bức ảnh siêu âm "kỳ quái" mà bà mẹ trẻ này nhận được rõ ràng cho thấy một khuôn mặt giống với người bà quá cố của cô một cách kỳ lạ.

Một người phụ nữ sắp làm mẹ đã vô cùng sững sờ khi nhìn thấy khuôn mặt của người bà quá cố đang mỉm cười với cô từ bức ảnh siêu âm thai nhi.
 
Hình ảnh siêu âm "ma quái" này rõ ràng hiển thị một khuôn mặt  và nó giống người bà quá cố của người mẹ trẻ này một cách kỳ lạ.
 
Debbie King là một nhân viên dược phẩm 23 tuổi đang sống ở Galway, Ireland. Cô đã đến bệnh viện để siêu âm định kỳ 20 tuần vào hôm thứ sáu ngày 13/6. Tuy nhiên khi cô cho bạn bè xem hình ảnh siêu âm, cô đã giật mình khi nhận ra một khuôn mặt bên đầu thai nhi bé gái của mình.
 
Debbie cho biết: "Sau khi siêu âm về, tôi đã treo ảnh ở trên tủ lạnh nhà tôi và tôi đã không chú ý lắm vì nghĩ rằng tất cả các hình siêu âm đều giống nhau."
 
"Chỉ đến khi bạn tôi nói cô ấy có thể nhìn thấy một khuôn mặt, tôi mới nhìn bức hình thật kỹ." Debbie tiếp tục. 
 

Hình ảnh người bà quá cố của Debbie xuất hiện trong hình siêu âm.
 
"Thậm chí chỉ trong một cái chớp mắt tôi cũng nhận ra đó là hình ảnh bà tôi. Tôi đã đưa hình cho một vài người khác và họ đã đồng ý rằng trông rất giống bà tôi. Họ nghĩ rằng nó là điều kỳ lạ nhất mà họ từng thấy trong đời."
 
Hình ảnh gương mặt xuất hiện trong bức ảnh siêu âm khá giống bà của Debbie - bà Teresa King, người đã qua đời tháng 2/2012 ở tuổi 82, sau khi chống chọi với chứng mất trí trong hai năm. Bà làm nghề thợ may, đã kết hôn với chồng là Eddie, chung sống suốt 30 năm và có bốn người con và sáu đứa cháu.
 

Bà mẹ trẻ chuẩn bị đón đứa con gái nhỏ sắp chào đời.
 
Bà Teresa là bà cố của 3 đứa chắt và đứa chắt thứ 4 sẽ là cô con gái nhỏ của Debbie sắp ra đời. Debbie sẽ sinh con trong tháng 9 và cô cho biết: "Tôi từng nói chuyện với bà về tất cả mọi thứ. Tôi vẫn hỏi bà những điều tôi nghĩ và tôi nhận ra rằng bà luôn lắng nghe tôi. Giống như bà đang theo dõi chúng tôi trên thiên đường vậy. Điều đó đã làm tôi cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều trong quá trình mang thai." 
 

Debbie đã phát hiện gương mặt bà mình trong bức ảnh siêu âm.
 
(Nguồn: mirror)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất