Sốc nặng với dịch vụ hớt tóc khỏa thân

ihay.thanhnien.com.vn - 01/07/2015, 08:11

Khách vừa vào tiệm, các hotgirl ngực khủng liền tiếp cận và chào mời dịch vụ hớt tóc khỏa thân với giá trên trời.

 

  - ảnh 1

Chụp từ clip Metro

Cảnh sát đã đột kích vào một tiệm làm tóc ở Moscow (Nga) để bắt quả tang dịch vụ "hớt tóc khiêu dâm" tại đây, theo Metro.

Bỏ ra khoảng từ 80 USD, khách được hưởng dịch vụ hớt tóc khỏa thân. Cụ thể là các cô gái sẽ vừa hớt tóc vừa lõa lồ 100%. Số khách đến đây được mô tả nhiều đến mức phải đứng xếp hàng đợi tràn ra đường.

Nhưng cũng chính hiện tượng đông đúc lạ thường này đã khiến salon trên bị phá sản. Nhiều vị khách say xỉn cứ đi nhầm cửa dẫn vào trung tâm dành cho trẻ tự kỷ ở kế bên. 

Ludmila Mihailova, hiệu trưởng của trung tâm này, phàn nàn: "Chúng tôi không dám để các em ra ngoài sân chơi nữa vì có quá nhiều người say xỉn quanh đây cứ xông vào nhầm cổng".

Một cảnh sát chìm đã bí mật thâm nhập tiệm làm tóc khiêu dâm trá hình này để điều tra về hoạt động buôn bán ma túy. Nhưng khi đến đây, viên cảnh sát sốc nặng khi được gợi ý dịch vụ hớt tóc khỏa thân với chi phí khoảng 160 USD. 

  - ảnh 2

Thợ hớt tóc cũng nude toàn thân khi gội đầu cho khách - Ảnh chụp từ clip Metro 

Một khách hàng thường xuyên tại đây có tên là Sergey Voronov kể: "Khi bước vào trong tiệm, bạn sẽ gặp một cô gái có vòng một rất khủng. Cô ấy sẽ mời bạn một tách cà phê và bắt đầu tán tỉnh bạn. Đèn được tắt hết và bọn họ bắt đầu chào mời dịch vụ hớt tóc khỏa thân đó".
 

Theo Sergey, tại đây còn có dịch vụ làm móng tay, móng chân khỏa thân tương tự và khách ngồi trên ghế càng lâu thì phải trả càng nhiều tiền, tức tính tiền theo giờ.

Tuy nhiên, quản lý tiệm tóc này đã bác bỏ cáo buộc cho rằng hoạt động của họ là bán dâm, bởi "các thợ hớt tóc không làm 'chuyện ấy' với khách hàng".

Đoạn video clip mà viên cảnh sát điều tra quay được trong quá trình thâm nhập cho thấy anh ta được gợi ý có thể yêu cầu thợ hớt tóc nữ tăng thêm giờ phục vụ với với chi phí 620 USD.

Phạm Như Quỳnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất