Những cảnh phim khỏa thân gây tò mò tại Cannes

Go News - 17/05/2015, 10:48

3 bộ phim cấm trẻ em có những cảnh khỏa thân nghệ thuật gây tò mò và chú ý.

Cannes 2015 tiếp tục được chú ý bởi những bộ phim về đề tài nhạy cảm. Trong đó, 3 bộ phim dán mác cấm trẻ em có những cảnh khỏa thân được giới làm phim chú ý.

Youth: Cô gái trẻ khỏa thân trước 2... ông già

Đây là bộ phim nói tiếng Anh thứ 2 của đạo diễn người Ý Paolo Sorrentino, được kỳ vọng sẽ thành công tại LHP Cannes năm nay. Trước đó, ông đã giành giải với bộ phim tâm lý The Great Beauty.

Hai diễn viên nổi tiếng Michael Caine và Harvey Keitel đảm nhiệm vai chính trong phim.

Youth (tạm dịch: Tuổi trẻ) kể về một kỳ nghỉ êm ái và thú vị. Fred, nhà soạn nhạc và là nhạc trưởng đã nghỉ hưu. Mick, một đạo diễn phim vẫn còn làm việc. Hai người cùng đi nghỉ tại một khách sạn sang trọng dưới chân dãy núi Alps khi Fred nhận được lời mời biểu diễn cho nữ hoàng Elizabeth II, nhân ngày sinh nhật của Hoàng tử Philip.

Một cảnh tắm nude trong phim.

Ngay khi công bố poster, Youth đã gây chú ý bởi hình ảnh cô gái trẻ khỏa thân đứng trong hồ bơi trước mặt hai nhân vật nam giới cao tuổi. Tấm hình 18+ khiến khán giả điện ảnh không khỏi tò mò và mường tượng những điều... cấm kỵ.

Youth gây chú ý bởi hình ảnh khỏa thân của cô gái trẻ trước mặt hai người đàn ông cao tuổi.

Tuy nhiên, trailer phim cho thấy, đây là một cảnh nude được quay nghệ thuật. Hai người bạn già đang ngâm mình trong bồn tắm, bất ngờ bắt gặp một cô gái trẻ  khỏa thân lặng lẽ bước xuống nước. Hai người đàn ông cao tuổi cũng lặng lẽ ngắm nhìn và sau đó thốt lên: “Good” (Thật tuyệt).

Phân cảnh nhạy cảm nhưng được các nhà phê bình đánh giá là đã qua xử lý nghệ thuật.

Youth là bộ phim vinh danh nghệ thuật và cái đẹp. Trên nền nhạc cổ điển tạo cảm giác du dương, những cảnh đẹp tại Thụy Sĩ và Rome hiện lên qua lăng kính nhìn cuộc đời của hai người đàn ông cao tuổi.

Love: Che kín poster vì quá nhạy cảm

Đạo diễn chuyên gây sốc Gaspar Noé từng 2 lần được đề cử giải Cành cọ vàng, năm nay, ông tiếp tục mang đến Cannes tác phẩm Love, bộ phim cũng bị gắn nhãn cấm trẻ em vì nội dung nhạy cảm.

Love nóng ngay từ poster phim với cảnh hôn ướt át của 3 người. Các poster khác được đăng trên mạng xã hội như facebook hoặc twitter đều cảnh báo người xem vì nội dung cấm trẻ em.

Không chỉ thế, trang Hollywood Reporter đã hé lộ một poster khác của bộ phim với cảnh khỏa thân. Thế nhưng, poster này lại được Hollywood Reporter che đi bằng dấu nhân màu đen với lý do, nó quá nhạy cảm.

Các trang tin châu Âu cũng phải che kín poster phim Love.

Ai là người mẫu nude trên poster cấm của Love? Điều đó chưa được tiết lộ. Nhà sản xuất phim Vincent Maraval giải thích: “Đó là một hình ảnh cũ, chúng tôi sử dụng một năm trước cho việc bán trước bản quyền”.

Trong phim, Karl Glusman sẽ vào vai nam chính Murphy – một người đàn ông trẻ đã lập gia đình đang hồi tưởng về mối tình đầu mãnh liệt. Câu chuyện tình ái theo kiểu threesome (3 người) được trình chiếu bằng định dạng 3D.

Love sẽ ra mắt trong một buổi chiếu lúc nửa đêm ở Cannes.

Tale of Tales: Người đẹp khỏa thân trong rừng

Đúng như tiêu đề Tale of Tales (tạm dịch: Truyện của những truyện), nội dung phim kể về những câu chuyện cổ tích khác nhau. Đây là tác phẩm giả tưởng xoay quanh những phép thuật, quái vật và thế giới kỳ bí trong thế kỷ 17. Trailer phim khiến người xem sởn da gà vì nhiều hình ảnh gây sốc như cảnh nữ diễn viên ngồi ăn ngấu nghiến một quả tim rồng đầy máu.

Tale of Tales đi theo trường phái kinh dị và giả tưởng.

Xuất hiện trong trailer của Tale of Tales còn có cảnh khỏa thân của diễn viên nữ trong rừng sâu. Cô không mặc gì trên người, xõa mái tóc dài che đi vòng 1. Hình ảnh nguyên thủy theo kiểu người đẹp trong rừng và... cấm trẻ em.

Cảnh người đẹp nude trong rừng được công bố trong trailer phim.

Cảnh nude trong Tales of Tales không có gì là xa lạ với phong cách của đạo diễn Matteo Garrone. Ông được đánh giá là người "đắm chìm" trong những cơ thể phụ nữ khỏa thân, mô tả cảnh yêu cuồng nhiệt và không bao giờ né tránh bạo lực – những điều giúp ông nổi tiếng. Năm 2008, ông từng giành giải Grand Prix (huy chương Đồng) tại Cannes cho bộ phim về gangster Gomorrah.

Tales of Tales cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho Cành cọ vàng năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất