Khỏa thân "tắm sữa" giữa siêu thị

ihay.thanhnien.com.vn - 22/06/2015, 09:28

Một người đàn ông bỗng dưng khỏa thân và đổ sữa lên người rồi chạy lòng vòng trong một chi nhánh siêu thị thuộc hệ thống Walmart tại Kentucky (Mỹ), sau đó không ngừng hét toáng lên rằng mình đang bị cháy, theo Metro.

  - ảnh 1

Người đàn ông tự đổ sữa lên người trong siêu thị - Ảnh chụp lại clip YouTube

Trong đoạn video clip tung lên YouTube, người đàn ông kỳ lạ này không mặc bất cứ thứ gì trên người ngoài chiếc mặt nạ và đôi tất trắng. Người này cầm hai bình sữa đổ lên cơ thể rồi chạy tứ tung trong siêu thị và la hét như đang bị cháy.

"Vì sao anh ta làm thế là câu hỏi đầu tiên cần được giải đáp", cảnh sát trưởng quận Pike cho biết.

Không hiểu sao đôi khi người ta lại khoái cởi đồ trong siêu thị. Tháng 7.2014, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin về video clip được một khách hàng có tên là Cezar Zawadzki (34 tuổi) quay bằng điện thoại trong một siêu thị ở thành phố Krakow (miền nam Ba Lan) cho thấy cô gái đang khỏa thân "toàn tập" lúc mua đồ ăn trưa.

Cezar đang đổ xăng thì nhìn thấy người phụ nữ khỏa thân đi vào một gara, rồi dừng lại ở tủ bán đồ uống lạnh của siêu thị kế bên.

Tuy nhiên, clip cho thấy chẳng người mua hàng nào ngó ngàng đến những đường cong lồ lộ của cô dù chỉ một ánh nhìn thoáng qua, ngay khi cô đứng chờ thanh toán khá lâu.

Phạm Như Quỳnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất